VnReview
Hà Nội

Ngắm iPhone 12 thông qua loạt ảnh mockup và video ý tưởng mới nhất

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 12 mới vào mùa thu này và trong thời gian chờ sản phẩm ra mắt, giới công nghệ vẫn đang tiếp tục tưởng tượng về iPhone mới.

Mới đây nhất, những hình ảnh về các mô hình iPhone 12 đã xuất hiện. Và mặc dù vẫn còn phảng phất nét thiết kế hiện đại từ iPhone X (2017) nhưng dòng iPhone 12 mới sẽ vay mượn nhiều ý tưởng từ iPhone 4. Tất cả các đặc điểm đó đã được thể hiện quả mô hình và lớp vỏ bảo vệ trong hình.

Kể từ iPhone 6 ra mắt năm 2014, Apple đã chuyển sang sử dụng cạnh cong, thiết kế đã trở nên thịnh hành cho tới nay. Các cạnh tròn trên máy được quảng cáo đạt sự tối ưu về công thái học và sự thoải mái. Nhưng thật thú vị khi Apple sẽ quay ngược lại xu hướng trước kia.

Giống như iPad Pro ra mắt vào đầu năm nay, dòng iPhone 12 dự kiến sẽ dùng các cạnh phẳng như thế hệ iPhone 4 và iPhone SE trước đây. Nhưng dù thiết kế nào đi chăng nữa thì hầu hết chúng sẽ đều bị ẩn sau các lớp phụ kiện như ốp lưng. Có chăng sự thay đổi về thiết kế này sẽ chỉ khiến các nhà sản xuất phụ kiện thêm phần khó khăn khi thay đổi dây chuyền sản xuất mà thôi.

Năm nay Apple dự kiến ra mắt 4 model iPhone mới trong đó model iPhone nhỏ nhất có màn hình 5.4 inch và lớn nhất là 6.7 inch. Tất cả iPhone mới dự kiến sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

Cũng trong một video ý tưởng của kênh ConceptsiPhone, iPhone 12 cũng xuất hiện với dáng dấp của một chiếc iPhone lấy cảm hứng từ iPhone 4. Mời bạn đọc xem đoạn video dưới đây:

Tiến Thanh tổng hợp

Chủ đề khác