VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh mọi góc cạnh của Motorola RAZR 5G

Motorola sẽ trình làng Motorola Razr 5G (hay còn gọi là Motorola Razr 2) vào ngày 09/09 sắp tới. Giờ đây, evleaks đã tung ra những hình ảnh render mới nhất của chiếc điện thoại.

Lộ hình ảnh mọi góc cạnh của Motorola RAZR 5G

Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại Razr mới dày hơn và các góc cạnh bên ngoài thân máy được bo tròn hơn. Chiếc máy này có camera tốt hơn, tai thỏ nhỏ hơn và không sử dụng cảm biến vân tay bên ngoài nữa.

Lộ hình ảnh mọi góc cạnh của Motorola RAZR 5G

Lộ hình ảnh mọi góc cạnh của Motorola RAZR 5G

Ngoài những rò rỉ về thiết kế, chúng ta cũng có các thông tin liên quan đến phần cứng. Cụ thể Motorola RAZR 5G sẽ sử dụng con chip Snapdragon 765 (không phải Snapdragon 765G). Với con chip như vậy, nhiều khả năng nó sẽ được định mức ở phân khúc thấp hơn so với những chiếc điện thoại gập khác có phần cứng flagship. Snapdragon 765 là một con chip đủ tốt, nhưng hiệu năng của nó chưa thể vượt qua được SoC Snapdragon 855+ có trong Galaxy Z Flip. Bên cạnh SoC Snapdragon 765, thiết bị này sẽ có 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Dự kiến, Motorola Razr 5G sẽ có màn hình gập P-OLED 6,2 inch bên trong, trong khi màn hình ngoài lại được tăng lên 2,7 inch. Nhiều khả năng, Motorola cũng sẽ nâng cấp camera trên Razr mới với cảm biến 48MP ở mặt sau và camera 20MP phục vụ selfie, cao hơn so với con số 16MP và 5MP tương ứng trên thế hệ đàn anh.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác