VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ đi kèm bút S Pen, dòng Note sẽ được thay thế bằng Z Fold 3

Một nguồn tin từ Hàn Quốc mới đây cho biết Samsung sẽ thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với các dòng điện thoại flagship của mình. Một trong số này là trang bị bút S Pen cho Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ đi kèm bút S Pen, dòng Note sẽ được thay thế bằng Z Fold 3

Theo GSMArena, đầu năm nay, Samsung ra mắt Galaxy S20 Series với 3 biến thể (S20, S20 + và S20 Ultra). Trong khi đó, Note20 có hai biến thể: Note20 và Note20 Ultra.

Nguồn tin từ The Elec Korea cho biết, phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 với tên gọi là Galaxy S21 sẽ đi kèm bút S Pen. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra với phiên bản Ultra. Galaxy S21 dự kiến sẽ được giới thiệu ở nửa đầu năm sau. Dòng sản phẩm này đã bị rò rỉ với tên mã "Unbound" cùng các biến thể M1, N2 và O3. S Pen dường như sẽ xuất hiện cùng với mẫu O3.

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận việc giới thiệu Galaxy S21 vào năm sau. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện thông tin cho rằng hãng sẽ ngừng sản xuất Galaxy Note, thay vào đó họ sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 3 có hỗ trợ bút S-Pen. Nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt Galaxy S mới trong nửa đầu năm 2021 và Galaxy Z Fold ở nửa cuối năm sau.

Với những tiến bộ trong việc sản xuất hàng loạt UTG (kính siêu mỏng), Samsung có khả năng sản xuất 600.000 màn hình gập mỗi tháng. Họ đặt mục tiêu đạt được 1 triệu màn hình loại này mỗi tháng vào cuối năm nay. Samsung có thể không bán nhiều thiết bị gập như Galaxy Note nhưng tỷ suất lợi nhuận cao của dòng sản phẩm này có thể bù đắp cho số lượng thiết bị thấp. Ngoài ra, chiến lược này có thể giúp doanh số của dòng Galaxy S21 tăng lên.

Bạch Đằng

Chủ đề khác