VnReview
Hà Nội

FujiE ra mắt cùng lúc 7 máy lọc không khí tại Việt Nam, giá từ 1,85 triệu đồng

Trước tình hình không khí ngày càng ô nhiễm, xu hướng tìm mua các thiết bị lọc không khí của người tiêu dùng đang lên cao. Không đứng ngoài xu hướng thị trường, FujiE vừa cho ra mắt một loạt máy lọc không khí đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.

Trong lần ra mắt này, FujiE đã giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam 7 mẫu máy lọc không khí thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Một số mẫu máy lọc không khí của FujiE được trang bị 7 cấp lọc, có thể lọc bụi siêu mịn, kháng khuẩn và kết nối Wi-Fi để theo dõi chất lượng không khí trong nhà từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone.

Các sản phẩm máy lọc không khí của FujiE tại Việt Nam hiện được công ty Thời Đại Mới phân phối, với chính sách bảo hành 12 tháng.
 

Máy lọc không khí dùng trên xe hơi FujiE AP100

Fujie AP100 được thiết kế với màng lọc nano E2F (electret film filter) có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 (2,5µm) cho tới các hạt bụi siêu nhỏ có đường kính 0,1 micro mét. Sản phẩm hoạt động êm phù hợp với việc sử dụng cho khu vực làm việc cá nhân, phòng làm việc, phòng đọc sách hay trên xe hơi. Máy có trọng lượng khoảng 300g, tích hợp bộ phận điều chỉnh hướng gió xoay 180 độ hướng tới vị trí ngồi của người dùng. Sản phẩm được phân phối với mức giá 1,85 triệu đồng.;

Máy lọc không khí FujiE AP200

FujiE AP200 cũng được thiết kế màng lọc nano E2F nhưng có tới 4 cấp lọc so với 3 trên Fujie AP100. Bên cạnh cấp lọc than hoạt tính khử mùi, màng lọc bụi mịn E2F và cấp lọc Plasma ionizer loại bỏ các chất gây dị ứng, bụi và vi khuẩn trôi nổi trong không khí, AP200 còn có thêm màng lọc ánh sáng tia cực tím UV Light sử dụng bước sóng kép giúp khử trùng trên bề mặt bộ lọc, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây bệnh trong không khí.

FujiE AP200 còn được tích hợp đèn hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng dánh giá chất lượng không khí tại khu vực sử dụng. Sản phẩm được phân phối với mức giá 3,55 triệu đồng, phù hợp sử dụng cho căn phòng nhỏ từ 10-15 mét vuông.

Máy lọc không khí FujiE AP300

Fujie AP300 có khả năng kết nối và điều khiển qua smartphone thông qua ứng dụng SmartLife có trên Google Play Store hoặc App Store. Kết hợp với cảm biến bụi đo chất lượng không khí hiển thị thông qua màu sắc, người dùng có thể xác định tình trạng không khí và có sự điều chỉnh mức độ quạt gió từ xa sao cho phù hợp.

FujiE AP300 tích hợp 3 cấp lọc gồm cấp lọc thô có thể rửa để tái sử dụng; bộ lọc HEPA 3M H13 loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hóa, bụi khói và vi khuẩn trong luồng không khí và cấp lọc ionizer càn quét vi khuẩn trôi nổi còn sót lại trong không khí. FujiE AP300 được phân phối với mức giá 2,55 triệu đồng, phù hợp diện tích phòng từ 12-18 mét vuông.

Máy lọc không khí FujiE AP400

Đây là model cao cấp nhất trong lần ra mắt này của FujiE, được tích hợp tới 7 cấp lọc bao gồm: lưới lọc thô, cấp lọc than hoạt tính, cấp lọc HEPA 3M H13, màng lọc xúc tác lạnh (Cold Catalyst), màng lọc bông kháng thể màu xanh (Blue antibacterial cotton), màng lọc Zeolite và màng lọc Ionizer. Số lượng cấp lọc lớn giúp FujiE AP400 có thể lọc hiệu quả các hạt lớn như bụi thô, lông thú nuôi cho đến vi khuẩn, virus siêu nhỏ đến 0,3 micron.

Là mẫu máy lọc cao cấp nên FujiE AP400 cũng được tích hợp đầy đủ những tính năng tiện ích khác như cảm biến bụi đo chất lượng không khí và khả năng theo dõi, điều khiển thông qua ứng dụng điện thoại SmartLife. Thiết kế của máy hiện đại và cao cấp hơn, phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ hay khu vực làm việc cá nhân. FujiE AP400 được phân phối với mức giá 7,25 triệu đồng, phù hợp với các căn phòng rộng từ 24-48 mét vuông.

Máy lọc không khí FujiE AP600 và FujiE AP700

FujiE AP600 và AP700 có nhiều sự tương đồng về cấu tạo, cả hai đều trang bị 6 cấp lọc gồm cấp lọc thô, cấp lọc carbon than hoạt tính, cấp lọc HEPA H13, cấp lọc tia cực tím UVC Lamp, cấp lọc Ionizer và cấp lọc PCO. Bên cạnh sự khác biệt về thiết kế, những điểm chính khiến FujiE AP600 có mức giá cao hơn là khả năng kết nối Wi-Fi, điều khiển qua ứng dụng SmartLife, và FujiE AP600 phù hợp cho phòng có kích thước lớn hơn, từ 20-30m2 so với 10-20m2 của FujiE AP700. FujiE AP600 được phân phối với mức giá 5,35 triệu đồng, trong khi con số này của AP700 là 3,65 triệu đồng.

ĐT

Chủ đề khác