VnReview
Hà Nội

Game khủng long của Google nay đã có thể chơi kết hợp thêm vũ khí như súng, dao, lựu đạn

Tựa game khủng long của Google nay đã được biến hóa và bổ sung thêm một số loại vũ khí mới, giúp chú khủng long có thể dễ dàng vượt qua các thử thách hơn.

Game khủng long trên Google từ lâu đã là một trò chơi được nhiều người ưa thích trong những lúc không may mất kết nối Internet. Game có cách chơi khá đơn giản khi người chơi chỉ cần nhấn nút cách để chú khủng long có thể nhảy qua các chướng ngại vật phía trước cho đến khi va phải chúng.

Nhưng tựa game này cũng thiếu đi những sáng tạo thú vị. Chính vì vậy một nhóm mod game gồm MSCHF và 100 Thieves đã quyết định tạo ra một phiên bản game khủng long khác với tên gọi Dino Swords.

Đúng như tên gọi, tựa game khủng long Dino Swords sẽ cho phép bạn sử dụng thêm vũ khí để tăng thêm phần thú vị khi chơi.

Người chơi sẽ có một kho vũ khí khổng lồ để chiến đấu chống lại những cây xương rồng và cả những con chim. Tổng cộng có tới 26 vũ khí khác nhau mà con khủng long có thể nhặt được qua mỗi cấp độ. Một số loại vũ khí điển hình như súng, dao, rìu hay cánh cửa thần kỳ giúp đi xuyên qua cây xương rồng.

Daniel Greenberg, trưởng nhóm chiến lược của MSCHF chia sẻ với trang The Verge: "Trò chơi Dino là kỷ niệm cuối cùng từ thời vàng son của các tựa game trên Addicting Games và Miniclip".

Trò chơi flash gần như không còn phổ biến như trước đây và tựa game này là một phần để níu kéo lại những kỷ niệm xưa cũ.

Chủ sở hữu kiêm CEO 100 Thieves, Matthew Nadeshot Haag cho biết: "Dino Swords là game khủng long cổ điển trên Chrome được làm lại với 26 loại vũ khí để giúp bạn chạy dễ dàng hơn".

Theo nhóm phát triển, game có những giải thưởng dành cho những người chơi giỏi nhất trên thế giới và nó sẽ tạo động lực cho bất kỳ ai muốn quay trở lại chơi tựa game này. Đáng tiếc nhóm chưa tiết lộ giải thưởng của game là gì.

Flash đang trong quá trình bị khai tử trên hàng loạt các trình duyệt. Nhưng sự tàn lụi của flash không có nghĩa là sự thú vị của những trò chơi trình duyệt nhỏ vui nhộn như Dino Swords sẽ mất đi vì chúng luôn có một vị trí rất đặc biệt trong ký ức của nhiều thế hệ người dùng Internet.

Bạn đọc quan tâm có thể chơi tựa game thú vị này;tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác