VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia 5 II, có các ống kính ZEISS T*, nhưng không có cảm biến 3D ToF

Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone Sony Xperia 5 II. Về cơ bản, đây có thể được gọi như là một chiếc Xperia 1 II thu nhỏ, nhưng có một số khác biệt.

Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia 5 II, có các ống kính ZEISS T*, nhưng không có cảm biến 3D ToF

Bắt đầu với camera mặt sau, logo ZEISS T* vẫn còn nguyên vẹn, tuy nhiên, cảm biến 3D ToF đã mất đi, trong khi trên phiên bản flagship lớn, camera này nằm phía dưới logo ZEISS. Ngoài ra, camera Xperia 5 II nhiều khả năng sẽ gần như tương đương với Xperia 1 II.

Hình ảnh từ Evan Blass cũng cho thấy, Xperia 5 II cũng sẽ có phím chụp ảnh nằm ở bên phải. Có lẽ, Sony là công ty duy nhất vẫn cung cấp một nút cứng cho việc chụp ảnh. Nhưng nhìn kỹ hơn một chút, có thêm một phím bổ sung ở đó.

Phiên bản Xperia 5 ban đầu cũng có 1 phím bổ sung. Điều này là cần thiết bởi cảm biến vân tay nằm ở bên cạnh không thể hoạt động như nút Nguồn. Vấn đề này đã được khắc phục trên dòng Mark II, ngay cả trên chiếc Xperia 10 II tầm trung.

Một thứ mà Xperia 5 II có mà phiên bản ban đầu không có đó chính là jack cắm tai nghe 3,5mm.

Đáng tiếc là Blass không tiết lộ kích thước màn hình. Phiên bản ban đầu có màn hình 6,1 inch, khá lớn để có thể trở thành một phần trong dòng Compact. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, có tin đồn cho rằng, Sony sẽ chuyển sang màn hình 5,6 – 5,8 inch. Điều này có thể biến Xperia 5 II trở thành chiếc điện thoại có 5G nhỏ nhất. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ thêm những thông tin khác.

Chiếc Xperia 5 gốc được công bố tại IFA 2019 và điều này có thể lặp lại. IFA năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 03/09 và sẽ là một địa điểm tuyệt vời để Sony giới thiệu mẫu Mark II.

Minh Hùng theo GSM Arena

Chủ đề khác