VnReview
Hà Nội

Vingroup ra mắt Vsmart Live 4: Snapdragon 675, pin 5.000mAh, giá 4 triệu đồng

Công ty cổ phần nghiên cứu và sản xuất VinSmart thuộc tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt smartphone Vsmart Live 4 được nâng cấp về kích cỡ màn hình, dung lượng pin và có thêm camera macro so với sản phẩm tiền nhiệm Vsmart Live.

Bà Lê Thị Thu Thủy, tổng giám đốc VinSmart cho biết chiếc Vsmart Live 4 là mẫu smartphone đầu tiên được đội ngũ 400 kỹ sư VinSmart thiết kế và sản xuất hoàn toàn trong vòng 5 tháng.

"Chúng tôi đã cho ra mắt 13 dòng sản phẩm nhưng Vsmart Live 4 có ý nghĩa đặc biệt", bà Thủy nói trong thông cáo ra mắt.

Vsmart Live 4 kế thừa nguyên vẹn bộ vi xử lý Snapdragon 675, RAM tùy chọn 4-6GB, bộ nhớ trong 64GB và cũng không có khe cắm thẻ nhớ giống như sản phẩm tiền nhiệm Vsmart Live.

Cụm camera phía sau cũng có tới 3 camera có thông số giống với thế hệ trước là chiếc camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera thu độ sâu 5MP. Cụm camera sau của Live 4 có thêm camera 2MP để chụp macro. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 13MP, thấp hơn độ phân giải 20MP trên camera selfie của Vsmart Live.

Hai thay đổi đáng chú ý nhất ở Vsmart Live 4 so với thế hệ cũ là màn hình và dung lượng pin. Màn hình của Live 4 có kích cỡ lớn hơn (6.5 inch so với 6.2 inch của Smart Live cũ) và chuyển sang dùng tấm nền LTPS LCD với thiết kế lỗ đục chứa camera selfie. Dung lượng pin cũng tăng lên 5.000 mAh và vẫn hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Vsmart Live 4 vẫn có thân máy bằng chất liệu nhựa nhưng dày và nặng hơn đáng kể so với Vsmart Live do viên pin dung lượng nhiều hơn. Cảm biến vân tay tiếp tục có mặt trên lưng máy.

Về phần mềm, Vsmart Live 4 hiện cài sẵn bản VOS 3.0 tùy biến dựa trên nền tảng Android 10. Sản phẩm có 3 màu sắc gồm xanh lục bảo, đen và trắng.

Điện thoại này sẽ chính thức mở bán trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc từ ngày 1/9/2020 với giá 4,09 triệu đồng cho bản RAM 4GB và 4,49 triệu đồng cho bản RAM 6GB. Trong đó, bản RAM 4GB sẽ bán độc quyền trên hệ thống Thế Giới Di Động, còn bản RAM 6GB sẽ bán đại trà trên các hệ thống bán lẻ khác.

Trong 3 ngày đầu mở bán từ 1-3/9, người mua Vsmart Live 4 sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng, có thể trừ thẳng vào giá mua. Điện thoại này được bảo hành 18 tháng và bảo hành 1 đổi 1 trong 101 ngày.

TT

Chủ đề khác