VnReview
Hà Nội

Webvision ra mắt màn hình "cấu hình khủng" dành riêng cho xe Mazda ở VN

Webivision DVD Mazda là loại màn hình DVD dành riêng cho xe Mazda chạy hệ điều hành Android 8.1, cấu hình mạnh mẽ, chạy trực tiếp SIM 4G như một chiếc máy tính bảng. Với màn hình to đẹp, kích thước lên đến 10.25 inch hiển thị hình ảnh độ phân giải Full HD đa điểm, Webivision DVD Mazda đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Nếu như bạn đang tìm một chiếc màn hình DVD dành cho xe Mazda với cấu hình mạnh mẽ và hiện đại nhất hiện nay thì không thể bỏ qua màn hình Webvision DVD Mazda. Đây là thiết bị đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người dùng về một chiếc màn hình dành riêng cho dòng xe này, tích hợp đầy đủ những tính năng tiện ích và giải trí đỉnh cao.

Webivision DVD Mazda - màn hình nâng tầm xế hộp.

Cấu hình "khủng"

Cấu hình là một trong những điều góp phần tạo nên trải nghiệm của bạn với Webvision DVD Mazda. Với cấu hình khủng với RAM 4GB cực nhanh và bộ nhớ trong 64GB, Webivision DVD Mazda thuận tiện cho việc lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Sử dụng chip Intel 8 nhân sản xuất tại Nga sẽ giúp DVD chạy mượt mà với tốc độ tốt nhất dù mở đồng thời nhiều tác vụ cùng lúc.

Màn hình Webivision DVD Mazda sử dụng công nghệ tấm nền IPS. Hiện nay công nghệ này đang được trang bị trên nhiều sản phẩm phổ biến như điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Công nghệ này giúp hình ảnh và màu sắc của DVD trở nên sắc nét hơn, chân thực hơn. Nổi bật với những đường cong mượt mà với kích thước 10.25inch, màn hình Webvision DVD Mazda mang mẫu mã cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, nâng tầm xế yêu lên phong cách sang trọng hơn.

DVD có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Lựa chọn hoàn hảo, nâng tầm xế hộp

Webvision DVD Mazda được xem là một gương mặt "vàng" trong làng màn hình DVD dành cho xe Mazda với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động đảm bảo đáp ứng được nhu cầu giải trí nâng cao của người dùng. Sản phẩm có thể lắp đặt được trên toàn bộ các đời xe của Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX5 và Mazda CX8.

Tạo nên điểm khác biệt với các dòng DVD Mazda khác và cũng là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tính năng này, đó chính là công nghệ điều khiển bằng giọng nói 2 lớp thông minh độc quyền của Webvision - Webvision AI và Webvision Voice. Hiện nay các sản phẩm khác trên thị trường có phần mềm giọng nói chỉ phản hồi một kết quả duy nhất. Riêng với trợ lý Webvision Voice 2 lớp có thể trả lời bạn thông qua các câu hỏi phản hồi hoặc đưa ra nhiều kết quả khác nhau cho bạn lựa chọn.

Hoàn hảo tính năng điều khiển bằng giọng nói.

Vẫn giữ nguyên bản hệ điều hành của Mazda Connect theo xe, Webvision DVD Mazda được tích hợp thêm hệ điều hành Android 8.1 có giao diện dễ sử dụng, khả năng tùy biến cao, kho ứng dụng Google khổng lồ, cập nhật liên tục đủ mọi ứng dụng. Không chỉ vậy, màn hình Webvision DVD Mazda có thể kết nối Carpay dễ dàng, hay lắp SIM 4G giúp tài xế nghe nhạc, xem TV online, đồng thời chia sẻ mạng Wi-Fi cho bạn bè, người thân cùng sử dụng.

Một ưu điểm đáng chú ý của Webvision DVD Mazda là quy trình lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng cắm zắc zin toàn bộ theo hệ thống điện trên xe. Việc lắp đặt không cần đấu nối, cắt chế dây, đảm bảo kết cấu và thẩm mỹ trong xe. Thậm chí các bạn có thể tự lắp đặt thay thế tại nhà với các bước rất đơn giản: tháo mặt taplo, tháo màn DVD cũ, lắp màn DVD của Webvision, cắm zắc zin theo xe, đi dây cố định gọn gàng. Chỉ mất 45 phút là người dùng có thể "lột xác" màn hình DVD cũ thành Webvision DVD Mazda đầy tính năng.

Sản phẩm cắm nguyên zắc zin chính hãng.

Thương hiệu uy tín

Mới đây, Webvision nằm trong top 100 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020. Trước đó, năm 2016, thương hiệu này cũng nhận Cúp vàng giải thưởng "Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2016" tại Hà Nội do Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức. Năm 2015, Camera hành trình Webvision cũng đã đạt Cúp vàng Hàng thật – thương hiệu chính hãng của Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế. ;

Webvision thuộc top 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương 2020

Chính vì những tính năng nổi bật trên, nên ngay từ những ngày đầu trình làng, Webvision DVD Mazda đã tạo được cơn sốt với những tín đồ mê công nghệ xe hơi. Ngoài DVD, hiện nay, thương hiệu Webvision Việt Nam còn cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến phụ kiện thông minh, hỗ trợ lái xe an toàn, hiện đại như Camera, Cảm biến áp suất lốp, máy lọc không khí, cốc làm nóng và làm lạnh tự động Webvision Smart Cup… Tất cả các sản phẩm của Webvision đều được kiểm định về độ an toàn và đảm bảo chất lượng, tạo sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Webvision Việt Nam xin tiếp nhận ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng qua hotline 025.2222.2222 hoặc fanpage của Webvision trên Facebook.

Hệ thống showroom đại lý Webvision:

Showroom 1: Số nhà 33, ngõ 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Showroom 2: Số nhà 232/17 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Cùng hơn 200 đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

TTDN

Chủ đề khác