VnReview
Hà Nội

Oppo Reno 4 thêm phiên bản tím khói, giá không đổi 8,49 triệu đồng

Oppo vừa giới thiệu thêm phiên bản Reno 4 màu tím khói tại Việt Nam hướng đến người dùng trẻ, bên cạnh 2 màu sắc đen bóng và xanh thiên hà nhám mờ trước đó.

Oppo cho biết phiên bản Reno 4 màu tím khói đã được mở bán từ ngày 27/08 với giá không đổi 8,49 triệu đồng, nhằm đón đầu mùa lễ hội Trung Thu sắp tới.

Oppo Reno 4 thêm phiên bản tím khói, giá không đổi 8,49 triệu đồng

Oppo tuyên bố mặt lưng của phiên bản tím khói mới được chế tạo bằng công nghệ "Reno Glow". Đây là kỹ thuật thiết kế mà Oppo cho biết đã dành riêng cho dòng Reno của mình và từng có mặt trên phiên bản xanh thiên hà nhám mờ ra mắt trước đó.

Oppo Reno 4 thêm phiên bản tím khói, giá không đổi 8,49 triệu đồng

Với lớp chất liệu mờ trải bên ngoài mặt lưng, màu tím khói của Reno 4 sẽ thay đổi đậm nhạt theo hướng ánh sáng mỗi khi nghiêng máy ở các góc khác nhau. Chất liệu nhám mờ giúp đỡ lưu lại dấu vân tay, vết mồ hôi mỗi khi cầm nắm. Ngoài mặt lưng, phần khung của bản mới cũng được chuyển sang màu tím để đồng bộ với tổng thể thiết kế. Thân và lưng máy vẫn bằng chất liệu nhựa nhưng mỏng nhẹ hơn một chút. Máy có độ dày 7,7mm và nặng 165g so với 7,9mm và 170g của Reno3.

Oppo Reno 4 thêm phiên bản tím khói, giá không đổi 8,49 triệu đồng

Các thông số cấu hình của Reno4 tím khói hoàn toàn tương tự 2 bản Reno 4 đen bóng và xanh nhám. Cụ thể, máy có màn hình nốt ruồi kép AMOLED 6.4 inch, độ phân giải Full-HD+ và tỷ lệ 20:9, tần số quét 60Hz, vân tay nhúng dưới màn hình. Vi xử lý Snapdragon 720G, 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong, có khe cắm thẻ nhớ. Viên pin 4015 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W thông qua cổng Type C. Phần mềm ColorOS 7.2 tuỳ biến trên nền Android 10.

Oppo Reno 4 thêm phiên bản tím khói, giá không đổi 8,49 triệu đồng

Camera kép phía trước gồm 1 cảm biến chính 32MP Sony IMX616 và 1 cảm biến phụ 2MP để thực hiện các thao tác cử chỉ cuộn trang không cần chạm vào màn hình hay tự động ẩn đi tin nhắn, thông báo ứng dụng nếu phát hiện khuôn mặt thứ 2, chống nhìn trộm. Đồng thời, camera 2MP này còn đảm nhận tính năng xoay màn hình thông minh, tự động nhận diện hướng mặt của người dùng để xoay chiều màn hình ngang hoặc dọc.

4 camera sau gồm camera chính 48MP cảm biến Sony IMX586, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và và một camera đơn sắc 2MP. Các tính năng mới vẫn xuất hiện như chân dung màu AI, chân dung đêm điện ảnh. Ngoài ra, Reno 4 có các tính năng video như chuyển động chậm 960 fps, chế độ siêu chống rung 3.0, video đơn sắc, cũng như video chân dung màu AI.

VnReview cũng đã có bài đánh giá chi tiết chiếc Oppo Reno 4, bạn đọc có thể tham khảo thêm ở link phía dưới:

>>> Đánh giá Oppo Reno4: smartphone tầm trung đáng mua của Oppo

Thành Đạt

Chủ đề khác