VnReview
Hà Nội

Asus Taichi chỉ có một màn hình cảm ứng

Điều này có thể sẽ làm thất vọng rất nhiều người. Vừa có một vài đánh giá của một số trang web công nghệ tại Anh tiết lộ rằng Asus Taichi 11.6 inch (dự đoán Taichi 13.3 inch cũng vậy) không phải có hai màn hình cảm ứng, chỉ màn hình ngoài của nó được trang bị tính năng cảm ứng.

Asus Taichi chỉ có một màn hình cảm ứng

Theo UltrabookNews, các đánh giá về Asus Taichi không hoàn toàn chính xác nhưng tác giả những bài đánh giá này đều thể hiện sự bất ngờ về việc Taichi không được hỗ trợ màn hình cảm ứng ở chế độ laptop thông thường.

Những thông tin ban đầu của UltrabookNews về Taichi thu thập từ các tài liệu quảng cáo, tiếp thị cho thấy nó có hai màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, các tài liệu tiếp thị gần đây và các đánh giá mới nhất về Asus Taichi đã xác nhận nó chỉ có một màn hình cảm ứng. UltrabookNews đã cáo lỗi độc giả và sửa chữa ngay khi biết tin.

Bạn nghĩ sao về việc Taichi chỉ có một màn hình cảm ứng? Màn hình cảm ứng trong một laptop, tablet lai laptop đã gần như là một chuẩn mực, mang lại trải nghiệm sử dụng nhanh và thú vị trong nhiều thao tác sử dụng. Một thiết bị đa dụng như Taichi lại chỉ có một màn hình cảm ứng bên ngoài là một thiếu sót khó hiểu.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác