VnReview
Hà Nội

iPhone 12 sẽ có phiên bản màu xanh dương đậm

Một nguồn tin từ Đài Loan tiết lộ thế hệ iPhone 12 sẽ có tùy chọn màu mới là xanh đậm (dark blue).

iPhone 12 sẽ có phiên bản màu xanh dương đậm

Theo Neowin, thông tin mới đây từ Digitimes Đài Loan cho biết iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có một tùy chọn màu hoàn toàn mới. Cụ thể, lần đầu tiên Apple sẽ mang đến cho người dùng tùy chọn màu "xanh đậm" (dark blue). Hiện vẫn chưa rõ màu mới có được áp dụng cho tất cả các biến thể của iPhone 12 hay không.

Hồi tháng 1 vừa qua, tài khoản Twitter Max Weinbach là người đầu tiên đưa ra gợi ý về việc mẫu iPhone Pro tiếp theo sẽ có màu "navy blue" để thay thế cho tùy chọn "Midnight Green". Dựa trên những tin đồn này, một YouTuber đã hoàn thiện bản concept mẫu iPhone tiếp theo với tùy chọn màu mới (như chúng ta có thể thấy ở trên).

Cho đến nay, đã có rất nhiều tin đồn về dòng iPhone 2020 của Apple. Nhiều rò rỉ khẳng định thế hệ iPhone mới sẽ đi kèm với các tính năng như hỗ trợ sub-6 và mmWave 5G, trang bị cảm biến ToF, quay video 4K ở tốc độ 240 khung hình/giây, tấm nền màn hình OLED, cáp USB-C Lightning được thiết kế mới.

Thậm chí, có người còn cho rằng iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ được trang bị màn hình Super Retina XDR 120Hz, RAM 6GB, các tùy chọn lưu trữ 128GB/256GB/512GB, hệ thống 3 camera mới với cảm biến LiDAR và ống kính zoom 3x. Trong khi đó, các thông số kỹ thuật bị rò rỉ của iPhone 12 và iPhone 12 Max bao gồm màn hình Super Retina 60Hz, RAM 4GB, camera kép và có các tùy chọn bộ nhớ 128/256 GB.

Một số tin đồn khác lại cho rằng Apple sẽ không bán kèm tai nghe cho iPhone 12, thậm chí là không có cả sạc trong hộp đựng sản phẩm. Và vẫn như mọi năm, Apple không hề lên tiếng bình luận gì về các rò rỉ này cho tới ngày ra mắt chính thức sản phẩm.

Bạch Đằng

Chủ đề khác