VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt tablet cao cấp Tab P11 Pro cùng loạt máy tính bảng cho trẻ nhỏ và đồng hồ để bàn thông minh

Lenovo vừa chính thức giới thiệu mẫu máy tính bảng cao cấp Lenovo Tab P11 Pro cùng chiếc tablet phổ thông Lenovo Tab M10 HD Gen 2 với Google Kids Space và đồng hồ số thông minh mới Lenovo Smart Clock Essential.

Lenovo Tab P11 Pro

Là máy tính bảng Lenovo cao cấp và mạnh mẽ nhất hiện nay, Lenovo Tab P11 Pro được trang bị màn hình chất lượng cao 11,5 inch độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), tỉ lệ 16:10 tấm nền OLED hỗ trợ HDR10 và cả Dolby Vision, tần số quét 60Hz.

Các tính năng giải trí được chú trọng với hệ thống 4 loa JBL tối ưu bởi công nghệ Dolby Atmos cùng thuật toán thông minh hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, bốn cạnh mỏng chỉ 6,9 mm (điểm dày nhất 7,7 mm), nên dễ dàng di chuyển. Thân máy được làm dạng nguyên khối (unibody) từ hợp kim nhôm sơn phủ 2 màu bắt mắt.

Lenovo Tab P11 Pro có tùy chọn bàn phím và bút cảm ứng, các phím nóng dễ thao tác và tập hợp ứng dụng Microsoft Office quen thuộc giúp người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng công cụ cần sử dụng. Thời lượng pin của máy có thể lên tới 15 tiếng khi sạc đầy với viên pin 8600 mAh.

Sức mạnh của Lenovo Tab P11 Pro được bảo đảm bởi vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G. Máy có các tùy chọn 4GB RAM hoặc 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD. Các tính năng thông minh hơn như đăng nhập không chạm (với camera hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt), vân tay tích hợp vào nút nguồn, cùng khả năng làm mờ khung cảnh xung quanh khi gọi video giúp đảm bảo riêng tư tốt hơn (thích hợp cho làm việc tại nhà) là những sáng tạo hữu ích trên Lenovo Tab P11 Pro.

Lenovo Tab P11 Pro chạy Android 10, mặt sau có camera kép với cảm biến chính 13 MP + cảm biến góc siêu rộng 5 MP, còn mặt trước cũng có hai camera: 8 MP + ToF để mở khóa thiết bị bằng quét khuôn mặt 3D.

Lenovo Tab P11 Pro sẽ có giá khởi điểm 699 Euro (khoảng 19,2 triệu đồng, đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 11/2020.

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 với Google Kids Space

Hướng tới nhu cầu giải trí của mọi gia đình, Lenovo Tab M10 HD Gen 2 mới giới thiệu tính năng tích hợp Kids Space của Google, chế độ sử dụng mới dành cho trẻ nhỏ lần đầu tiên có mặt trên máy tính bảng Lenovo. Máy tính bảng gia đình này được tối ưu cho nhu cầu tìm kiếm nội dung giàu thông tin tại nhà.

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 có màn hình TDDI 10,1-inch HD, loa kép hỗ trợ Dolby Atmos, vi xử lý MT6762 Helio P22T, 2 tùy chọn 32GB ROM/ 2GB RAM và 64GB ROM/ 4GB RAM, viên pin 5000 mAh. Màn hình có chứng nhận TÜV Rheinland cho khả năng bảo vệ mắt người dùng khỏi tia sáng xanh gây hại.

Kids Space từ Google trên Lenovo Tab M10 HD Gen 2 cung cấp ứng dụng, sách và video chất lượng dành cho trẻ nhỏ yêu thích khám phá và sáng tạo (thích hợp cho trẻ dưới 9 tuổi). Với cơ chế kiểm duyệt Family Link từ Google, các bậc phụ huynh có thể quản lý thiết bị và trải nghiệm sử dụng của trẻ nhỏ theo cách tốt nhất.

Các tab Chơi (Play) và Đọc (Read) cho phép tiếp cận nhanh chóng ứng dụng và sách miễn phí đã được giáo viên duyệt cho trẻ nhỏ. Trong khi đó, tab Xem (Watch) và Sáng tạo (Make) cung cấp video sáng tạo và vui nhộn từ kênh YouTube Kids có thể khích lệ trẻ tham gia các hoạt động ngoài màn hình.;

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 sẽ có giá khởi điểm 159 Euro (4,4 triệu đồng đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 9/2020.

Đồng hồ số thông minh Lenovo Smart Clock Essential

Lenovo một lần nữa mở rộng giải pháp ngôi nhà thông minh với việc ra mắt sản phẩm mới Lenovo Smart Clock Essential. Mẫu đồng hồ số kết nối thông minh này dành cho mọi căn phòng trong gia đình. Được phát triển từ phiên bản đồng hồ thông minh Lenovo Smart Clock cho phòng ngủ, Lenovo Smart Clock Essential mở rộng các tiện ích rảnh tay và tiết kiệm thời gian cho phần còn lại trong ngôi nhà, hỗ trợ đầy đủ điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant.

Màn hình LED của Lenovo Smart Clock Essential có thể quan sát từ nhiều góc và trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau qua bộ cảm biến môi trường, hoặc chỉ cần nói "Hey Google, mấy giờ rồi?" để xem giờ. Đồng hồ số còn hỗ trợ sử dụng các nút thiết lập báo thức, cùng ra lệnh bằng giọng nói. Sản phẩm là bạn đồng hành hữu ích khi đi ngủ nhờ ánh sáng tích hợp cho phép người dùng dễ dàng đi lại trong phòng mà không chạm vào đồ vật xung quanh, cùng cổng USB giúp sạc pin dễ dàng qua đêm.

Thông qua Lenovo Smart Clock Essential, người dùng có thể điều khiển nhà thông minh với hơn 40.000 thiết bị nhà thông minh tương thích từ hơn 5.000 thương hiệu bằng ra lệnh giọng nói ngay trong phòng, hoặc có thể chơi nhạc qua loa 3W kết nối với các loa thông minh tương thích khác. Bạn chỉ cần ra lệnh "Hey Google, play my morning playlist". (Hey Google, hãy phát danh sách nhạc buổi sáng yêu thích của tôi) là mẫu đồng hồ này sẽ sẵn sàng phục vụ.

Lenovo Smart Clock Essential sẽ có giá khởi điểm 59,99 Euro (1,7 triệu đồng đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 9/2020.

Bên cạnh các sản phẩm trên, Lenovo còn ra mắt sản phẩm mới Lenovo Smart Tab M10 HD 2nd Gen với Google Assistant, cùng Lenovo Smart Tab M10 HD 2nd Gen mới tích hợp sẵn Alexa với giá bán lần lượt là 179 Euro (5 triệu đồng) và 199 Euro (5,5 triệu đồng), có mặt trên thị trường từ tháng 10/ 2020.

Thành Đạt

Chủ đề khác