VnReview
Hà Nội

JBL ra mắt 5 mẫu loa di động mới, đáp ứng các nhu cầu từ gọn nhẹ đến sang chảnh

5 mẫu loa di động mới vừa ra mắt của JBL hướng tới các đối tượng khác nhau từ những người yêu thích du lịch, cần sự gọn nhẹ của dòng Clip, Go đến những người đam mê hát karaoke và nhạc công suất lớn.

Ngoài việc công bố bộ 3 tai nghe true wireless, JBL mới đây cũng đã cho ra mắt loạt loa Bluetooth mới. Những chiếc loa mới của JBL có đủ mọi kích thước từ những chiếc loa nhỏ xíu có thể treo và mang theo dễ dàng đến những chiếc loa boombox có bánh xe đi kèm. Tất nhiên đi cùng với sự thay đổi về kích thước là giá bán của các mẫu loa.

JBL Clip 4

Đây là một trong những chiếc loa nhỏ nhất trong dòng loa mới của JBL. Những người đã từng sử dụng dòng Clip của JBL hẳn biết rõ đây là dòng loa nhỏ gọn với tính di động cực cao và thiết kế đẹp mắt.

JBL cho biết, loa mini có thời lượng pin 10 giờ, có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP67, đồng thời hỗ trợ Bluetooth 5.1. Loa sử dụng cổng USB-C mới và tương thích với hầu hết dây sạc trên thị trường. Công ty cho biết đã nâng cấp móc cài nhưng không tiết lộ rõ những thay đổi bên trong.

JBL Go 3

Giống như Clip 4, JBL Go 3 là một chiếc loa nhỏ và đặt tính di động lên trên hết. Vì vậy không ngạc nhiên khi JBL Go 3 chia sẻ nhiều đặc điểm giống với Clip 4 như thời lượng pin khoảng 5 giờ, hỗ trợ Bluetooth 5.1, chống nước và bụi đạt chuẩn IP67.

JBL Xtreme 3

Giống như tên gọi, đây là model thuộc dòng cao cấp của JBL với hai bộ tản âm kép, giúp tái tạo âm bass trở nên ấn tượng hơn. Bên trong loa có tới 4 driver. Thời lượng pin của JBL Xtreme 3 là khoảng 15 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc đầy.

Xtreme 3 có thể kết nối với các loa khác thông qua chức năng PartyBoost, giúp tạo ra âm thanh stereo hấp dẫn. Giống như Clip 4 và Go 3, chiếc loa này cũng hỗ trợ chuẩn chống nước và bụi IP67.

JBL PartyBox On-The-Go

Đây là một chiếc loa tầm trung và dù khá lớn nhưng nó vẫn có thể xách được trên vai nhờ hệ thống dây đeo trên loa. JBL PartyBox On-The-Go chính xác lầ chiếc loa dành cho những ai thích hát karaoke vì nó trang bị kèm micro không dây có thể điều chỉnh âm trầm, âm bổng và tiếng vang.

Loa có công suất lên tới 100W, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB và AUX. Người dùng thậm chí có thể đồng bộ loa với nhiều loa khác để tạo ra một màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc thú vị.

JBL PartyBox On-The-Go cũng có cả cổng vào micro và ghi ta nên bạn hoàn toàn có thể dùng loa như một bộ khuếch đại rất tiện lợi.

Một điều cần lưu ý về Partybox On-The-Go là nó chỉ có khả năng chống tia nước đạt chuẩn IPX4. Do đó đừng dại dột ngâm nước với chiếc loa này. Thời lượng pin của loa chỉ ở mức đủ dùng với khoảng 6 giờ trước khi cần sạc lại.

JBL PartyBox 310

Đây là mẫu loa lớn nhất trong dòng loa mới ra mắt. JBL PartyBox 310 là một chiếc loa kéo và người dùng có thể kéo nó đi tất cả mọi nơi để phát nhạc hoặc hát karaoke. Nó có nhiều nâng cấp hơn so với PartyBox 310, đơn cử như công suất 240W và thời lượng pin lên tới 18 giờ phát nhạc liên tục.

Giống như PartyBox On-The-Go, nó cung có khả năng đồng bộ nhạc để tạo hiệu ứng âm thanh stereo. Đáng tiếc khi nó chỉ có thể chống nước ở mức nhẹ, theo chuẩn IPX4.

Loa đi kèm với một bảng điều khiển bằng nút bấm vật lý, có đèn nền trên đầu loa, hỗ trợ cổng cắm micro và ghita. PartyBox 310 có thể điều chỉnh giọng hát và tạo sự hào hứng cho người hát karaoke. Nhưng tất nhiên giá bán của nó cũng không hề rẻ.

Giá bán các dòng loa di động mới của JBL

Trong số 5 mẫu loa vừa ra mắt, JBL Go 3 có giá rẻ nhất với chỉ 39,95 USD (925 ngàn đồng) và sẽ bán ra vào tháng 10. Mặt khác, Clip 34 sẽ ra mắt vào tháng 11 và có giá 69,95 USD (1,6 triệu đồng). Còn JBL PartyBox On-The-Go hiện đã mở bán nhưng giá của nó lên tới 219,95 USD (5 triệu đồng).

Tiếp đến là Xtreme 3 sẽ có giá cao lên tới 349,9 USD (8,1 triệu đồng), bán ra trong tháng 11. Cuối cùng là PartyBox 310 có giá cao nhất là 499,9 USD (11,5 triệu đồng) sẽ bán ra vào cuối tháng 9 này.

Cùng thời điểm, JBL cũng đã trình làng bộ 3 tai nghe true wireless là JBL Club Pro Plus, ;Live Free NC Plus và Reflect Mini. Đây đều là những mẫu tai nghe true wireless chống ồn và kháng mồ hôi ấn tượng.

Tiên Thanh (Theo Slashgear)

Chủ đề khác