VnReview
Hà Nội

Máy ảnh siêu phẩm Canon EOS-1D X ra mắt tại Việt Nam

Ngày 9/11, Canon công bố ra mắt tại Việt Nam hàng loạt sản phẩm mới bao gồm 5 máy ảnh kĩ thuật số mới và 8 máy in phun. Model máy ảnh chuyên nghiệp mới ra mắt là EOS-1D X cũng được giới thiệu dịp này.

 

Ông Nomura Shimao, Trưởng đại diện văn phòng Canon Singapore tại Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt.

 

Các dòng máy ảnh mới bao gồm PowerShot S100, SX40HS, SX150IS, IXUS 1100HS, 230HS. Trong đó, PowerShot S100 và SX40HS được tích hợp bộ vi xử lí DIGIC 5, lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, với nhiều cải tiến mới về tính năng như tăng cường khả năng giảm nhiễu cũng như cân bằng trắng nhiều khu vực giúp các bức ảnh có màu sắc thực và tươi sáng ngay trong khung cảnh nền có nhiều nguồn chiếu phức tạp. Bộ xử lý mới cũng cho phép chụp những bức ảnh chất lượng rất cao trong điều kiện ánh sáng yếu đồng thời gia tăng cả về khả năng vận hành của máy cũng như tối ưu hóa màu sắc.

 

Các máy ảnh vừa được giới thiệu.

Cùng với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5, Canon cũng cho ra đời chế độ chụp ảnh tốc độ cao Burst HQ đem lại cho người sử dụng khả năng chụp liên tục tối đa 8 ảnh với độ phân giải cao nhất. Công nghệ ổn định hình ảnh Image Stabilization (IS) cũng được Canon cải tiến thêm thêm một bước mới với công nghệ ổn định hình ảnh thông minh mới tự động lựa chọn 6 chế độ khác nhau (Normal, Macro, Panning, Dynamic, Powered, Tripod) để tối ưu hóa sự ổn định của hình ảnh, giúp ảnh đạt được độ sắc nét, chống nhòe mờ cho các điều kiện chụp khác nhau.

 

 

Máy ảnh EOS 1D-X được giới chơi ảnh đặc biệt chú ý vì những tính năng cao cấp.

 

Siêu mẫu Hà Anh trình diễn Canon EOS 1D-X

 

Chiếc máy ảnh "khủng" EOS-1D X vừa được Canon ra mắt tại Mỹ tháng trước gây ấn tượng trước hết bởi mức giá khoảng 6.800 USD. EOS-1D X là đại diện cho một kỉ nguyên mới của hệ thống EOS và thay thế cho cả hai đời máy EOS-1D Mark IV và EOS-1Ds Mark III. Máy được thiết kế chắc chắn với vỏ bằng hợp kim magiê và trang bị nhiều tính năng hoàn toàn mới như bộ cảm biến hình ảnh CMOS full-frame và bộ xử lí ảnh kép DIGIC 5+ mới nhất hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu 14-bit Analog/Digital làm máy có khả năng chụp ảnh với tốc độ 12 ảnh/giây cho ảnh RAW và 14 ảnh/giây khi chụp ảnh JPG thông thường. Thiết bị vừa tiện dụng vừa cho chất lượng hình ảnh cao, đảm bảo chụp hình chính xác với tốc độ cao nhất từ trước tới nay, dải ISO 100-51.200 mở rộng lên đến 204.800, hệ thống lấy nét tự động 61 điểm và công nghệ đo nét mạnh mẽ.

Loạt sản phẩm máy in phun được công bố lần này gồm PIXMA E500, MG6270, MG8270, MG5370, MG2170, MG3170, MG4170, iP4970, trong đó PIXMA E500 là dòng máy in phun được trang bị bình mực lớn với giá thành hợp lý dành riêng cho thị trường Đông Nam Á. Máy có thể in 800 trang A4 liên tục với chất lượng hình ảnh sắc nét mới cần thay bình mực. Chính khả năng này và thiết kế nhỏ gọn đã khiến cho PIXMA E500 là sản phẩm phù hợp nhất cho các văn phòng vừa và nhỏ cũng như thỏa mãn nhu cầu in ảnh của các hộ gia đình. Phần mềm PIXMA Cloud Link cho phép máy in kết nối trực tuyến với các album ảnh trên các trang web chia sẻ hình ảnh để xem và in. PIXMA E500 còn có khả năng photocopy, scan cũng như in phim Full HD cùng các hiệu ứng lọc vui nhộn.

8 máy in phun mới của Canon

Các sản phẩm mới này sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2012.

Thanh Huyền

Chủ đề khác