VnReview
Hà Nội

Epson ra mắt máy in vải chuyển nhiệt để bàn đầu tiên ở Việt Nam

Epson vừa giới thiệu máy in vải chuyển nhiệt để bàn đầu tiên ở thị trường Việt Nam mang tên SureColor F530 24 inch. Đây là máy in được thiết kế phục vụ nhu cầu in quần áo thời trang và quà tặng như ly/cốc cá nhân, miếng lót chuột máy tính hay trang phục may mặc.

SureColor F530 là một trong những máy in chuyển nhiệt nhỏ gọn, đa năng nhất trên thị trường hiện nay. Theo Epson, máy in này phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ muốn tham gia vào ngành dệt may với vốn đầu tư thấp.

"SureColor F530 là chiếc máy in nhỏ gọn, giàu tính năng, cho chất lượng hình ảnh cao. Phạm vi ứng dụng mà máy in có thể hỗ trợ thực sự ấn tượng và chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm xoay chuyển cuộc chơi của ngành trong thời gian tới", ông Tsukasa Tsumura, Tổng giám đốc Epson Việt Nam cho biết.

SureColor F530 sử dụng công nghệ đầu in và kiểm soát tia phun mới của Epson để cải thiện chất lượng in và độ sắc nét. Giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng được cung cấp để in linh hoạt trên cả vật liệu cứng và mềm. Máy in này có khả năng chứa các cuộn giấy rộng đến 24 inch, khay tiếp giấy có sức chứa 50 tờ và dao cắt tích hợp để tăng hiệu quả công việc. Đặc biệt, Epson cung cấp cho SureColor F530 chai mực dung tích lớn có tính năng tự động ngắt, cho phép người dùng thay mực dễ dàng mà không sợ đổ.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt vừa trên bàn máy tính hoặc giá đỡ tùy chọn (bán riêng). Máy có màn hình cảm ứng LCD 4.3 inch để điều khiển các tác vụ in. Việc kết nối máy in có thể thực hiện qua các cổng USB, mạng dây Ethernet hoặc WiFi. Bên cạnh đó, Epson còn cung cấp phần mềm điều khiển SureColor F530 cho cả máy tính Mac và Windows.

TT

Chủ đề khác