VnReview
Hà Nội

Microsoft đang phát triển một chiếc Surface Laptop 12,5 inch “giá rẻ”

Dòng Surface của Microsoft có cả những chiếc laptop truyền thống cũng như thiết bị 2-in-1, hay thậm chí là điện thoại. Thực tế, Surface Go 2 là chiếc máy tính Surface rẻ nhất của Microsoft với mức giá khởi điểm 399 USD (khoảng 9,3 triệu đồng). Giờ đây, có thông tin cho rằng, Microsoft đang phát triển một chiếc Surface Laptop mới, có giá cả phải chăng hơn so với mẫu hiện tại.

Microsoft đang phát triển một chiếc Surface Laptop 12,5 inch

Theo WindowsCentral, Microsoft đang phát triển một chiếc Surface Laptop tầm trung mới, có tên là "Sparti", hướng đến đối tượng sinh viên. Nguồn tin xác nhận, chiếc máy tính xách tay này sẽ có màn hình 12,5 inch, và phiên bản cơ bản sẽ được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 10, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Dự kiến, Sparti sẽ nằm giữa Surface Go và Surface Pro, thế nên, mức giá của nó có thể rơi vào khoảng 399 USD đến 749 USD. Nhiều thông tin suy đoán rằng, nó sẽ có giá khởi điểm khoảng 500 USD (tương đương 11,6 triệu đồng) và 600 USD (khoảng 14 triệu đồng) cho phiên bản cao hơn.

Nguồn tin cho biết thêm rằng, ngay cả với mức giá phải chăng, Microsoft cũng sẽ không cắt giảm chất lượng sản phẩm. Điều đó đồng nghĩa rằng chất lượng xây dựng của thiết bị này sẽ tương đương với những sản phẩm Surface khác. Chiếc máy tính xách tay này cũng được cho là có kích thước nhỏ gọn và nhẹ.

Theo kế hoạch, Microsoft sẽ trình làng một loạt sản phẩm mới vào tháng tới, và "Sparti" có thể nằm trong số đó để có thể kịp lên kệ vào dịp lễ cuối năm.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác