VnReview
Hà Nội

Trên tay 4 phiên bản bút cảm ứng Adonit Note thú vị cho iPad

Ngày càng nhiều người làm thiết kế thích vẽ trên màn hình cảm ứng của iPad, đó là lý do Adonit ra mắt những sản phẩm bút cảm ứng dành riêng cho máy tính bảng của Apple.

Adonit là thương hiệu sản xuất phụ kiện khá nổi tiếng ở Mỹ, đặc biệt là những sản phẩm bút cảm ứng dành cho các thiết bị như iPad, Surface hay Android. 4 phiên bản bút cảm ứng Adonit Note dành riêng cho iPad trong bài trên tay của VnReview hiện đã được bán chính thức ở Việt Nam.

Mỗi phiên bản bút cảm ứng Adonit Note cho iPad đều có chức năng khác nhau, chỉ cần nhìn vào tên của từng sản phẩm có thể phần nào nhận ra.

Adonit Note là phiên bản cơ bản nhất, dùng để viết và vẽ lên màn hình cảm ứng của iPad. Thiết bị hỗ trợ nhiều ứng dụng, thậm chí bạn có thể ghi chú trực tiếp lên các file PDF. Đỗ trễ khi viết và vẽ rất thấp, gần như một chín một mười so với bút Apple Pencil của Apple hay bút S-Pen trên các máy tính bảng Samsung. "Mực ảo" tuôn ra ngay sau khi đầu bút lướt trên màn hình. Đặc biệt, Adonit Note loại bỏ cảm ứng khi tỳ bàn tay lên màn hình, nên có thể viết và vẽ thoải mái như trên giấy.

Adonit Note UVC có đèn cực tím để khử khuẩn cho đồ vật

Ba phiên bản còn lại đều có đầy đủ những tính năng và trải nghiệm cơ bản giống với Adonit Note nhưng có thêm một số chức năng riêng. Bản Adonit Note UVC có thêm hai đèn tia cực tím để diệt khuẩn cho các đồ vật như điện thoại, máy tính bảng, laptop và đồng hồ. Đặc biệt, Adonit Note UVC có cơ chế tự động tắt đèn cực tím khi phát hiện người dùng lật ngửa bút lên, tránh làm tổn thương mắt.

Adonit Note Plus hỗ trợ nhận biết 2048 mức cảm ứng lực để điều chỉnh nét bút theo lực ấn

Bản Adonit Note Plus hỗ trợ nhận biết 2048 mức cảm ứng lực để điều chỉnh nét bút to nhỏ hay đậm nhạt, phù hợp với nhu cầu vẽ mỹ thuật. Trong khi đó, phiên bản Adonit Note-M tích hợp chuột không dây. Chức năng sử dụng làm chuột không dây ở sản phẩm này sử dụng cảm biến không cần bề mặt vẫn có thể lướt được, phù hợp với người làm thiết kế hoặc giáo diện dạy online qua các ứng dụng như Zoom.

Phiên bản Adonit Note-M tích hợp chuột không dây

Giá bán của bút cảm ứng Adonit dành cho iPad rẻ hơn nhiều so với Apple Pencil (4 triệu đồng). Theo giá công bố trên gian hành chính thức của Adonit trên Shopee, giá của phiên bản cơ bản Adonit Note là 1,35 triệu đồng, hai bản Adonit Note có đèn UVC và Adonit Note Plus đều có giá 1,85 triệu đồng, còn bản Adonit Note-M tích hợp chuột không dây có giá 2,15 triệu đồng.

Video trải nghiệm 4 phiên bản bút cảm ứng Adonit Note dành riêng cho iPad

TV

Chủ đề khác