VnReview
Hà Nội

Razr 5G: Bản nâng cấp mới của smartphone Motorola màn hình gập có gì hot?

Motorola mới đây vừa cho ra mắt Motorola Razr 5G. Đây là bản kế nhiệm và nâng cấp mới nhất cho dòng smartphone màn hình gập của hãng với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp tính năng.

Sau gần một năm kể từ khi ra mắt Motorola Razr, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên lấy cảm hứng từ điện thoại vỏ sò của Motorola ra mắt, hãng đã tiếp tục tung ra bản kế nhiệm mới nhất Motorola Razr 5G.

Vậy chiếc smartphone màn hình gập mới nhất từ Motorola này có gì đặc biệt?

Thiết kế

Nhìn chung Motorola Razr 5G có thiết kế khá tương đồng với phiên bản tiền nhiệm, đó là một thiết bị màn hình gập có hình dáng giống với dòng điện thoại vỏ sò trước đây của hãng. Không ngạc nhiên khi Motorola lại sử dụng hình tượng so sánh sản phẩm điện thoại của hãng hồi năm 2004 với Motorola Razr 5G.

Tuy vẫn sử dụng thiết kế vỏ sò nhưng các chi tiết đã được chăm chút tỉ mỉ hơn, ví dụ như phần cằm dưới của máy cũng nhỏ hơn và cảm biến vân tay có in logo Motorola đặt ở mặt sau. Phần bản lề cũng được cải tiến tăng độ bền, cho khả năng gập mở ít nhất 200 ngàn lần.

Cấu hình

Motorola Razr 5G trang bị màn hình pOLED 6.2 inch, độ phân giải 2.142 x 876 pixel và có thể gập lại. ;Máy trang bị chip Snapdragon 765G, RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB.

Thiết bị nặng khoảng 191 gram và dày 7,8mm nhưng viên pin chỉ khoảng 2.800mAh. Máy dùng cổng USB-C và người dùng có thể nghe nhạc thông qua giắc chuyển đổi tặng kèm. Tất nhiên là máy cũng hỗ trợ kết nối 5G như tên gọi.

Một trong những nâng cấp quan trọng là ở camera sau của thiết bị. Máy có camera chính 48MP, hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS). Ngoài ra phía trước máy là camera selfie 20MP sau khi người dùng mở điện thoại.

Bên cạnh đó, màn hình Quick View (2.7 inch) giúp hiển thị nội dung thông báo ở bên ngoài cũng đã được cải tiến, giúp bạn có thể truy cập Google Maps, tin nhắn, danh bạ mà không cần mở điện thoại. Trên thực tế, bạn có thể chạy bất kỳ ứng dụng nào trên màn hình phụ này mặc dù kích thước sẽ nhỏ hơn.

Motorola Razr 5G hướng tới là một chiếc điện thoại đem lại sự nhỏ gọn khi nó có kích thước chỉ bằng một nửa chiếc smartphone thông thường, giúp bạn dễ dàng đút túi và cũng hạn chế thời gian nhìn vào màn hình mỗi ngày. Theo nhà sản xuất, thiết bị có khả năng chống nước và giọt bắn nhưng tốt nhất đừng để máy phải ngâm trong nước quá lâu.

Giá bán và ngày bán ra

Sản phẩm sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm vàng, đen và bạc. Giá bán sản phẩm là 1,4 ngàn USD (khoảng 32 triệu đồng), thấp hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy vậy đây vẫn là một mức giá đắt đỏ và không phải ai cũng có cơ hội tiếp cận.

Hiện chưa rõ thời điểm bán ra của sản phẩm này.

Tiến Thanh (Theo Slashgear)

Chủ đề khác