VnReview
Hà Nội

Samsung tung loạt loa tháp Sound Tower phục vụ giải trí tại gia

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh bùng nổ để tạo nên bầu không khí tiệc tùng sôi động, dòng sản phẩm loa tháp Samsung Sound Tower là giải pháp đáng cân nhắc.

Samsung vừa tung ra 3 mẫu loa tháp gồm Sound Tower MX-T40 có giá bán 6,99 triệu đồng, Sound Tower MX-T50 giá 7,99 triệu đồng và Sound Tower MX-T70 giá 10,99 triệu đồng. Khi mua bất kỳ một loa tháp nào của Samsung, người mua sẽ được tặng 1 cặp micro để hát Karaoke. Ngoài ra, những người mua các dòng Lifestyle TV của Samsung từ 24/8/2020 sẽ được tặng một loa Soundbar Tower MX-T40 miễn phí.

Cả ba loa tháp của Samsung đều có cùng kiểu dáng thiết kế và màu sắc nhưng kích cỡ có sự khác biệt, mã số càng to thì kích thước và trọng lượng càng lớn. Nhưng ngay cả MX-T70 cũng chỉ có kích thước phần loa chính (cao x rộng x sâu) là 463 x 884 x 455 mm, nặng 26,5 kg. Với kích thước và trọng lượng này, bạn vẫn có thể "xách" Soundbar Tower đến những bữa tiệc ngoài trời trong các chuyến dã ngoại.

Hai mặt loa Soundbar Tower phía trước được thiết kế vát cạnh để tạo ra âm thanh đa hướng, lan tỏa âm thanh đến khắp phòng. Đáng chú ý, hệ thống đèn Led DJ tích hợp có rất nhiều màu sắc khác nhau, có thể tùy chỉnh để tạo ra hiệu ứng ánh sáng kết hợp với âm thanh. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh hiệu ứng đèn Led "nhảy" theo nhạc để hợp với không khí của các bữa tiệc bằng ứng dụng EQ trên smartphone.

Mặt trên của Sound Tower có khả năng kháng nước tối ưu. Do đó, nếu bạn vô tình làm đổ nước hay các chất lỏng lên bề mặt cũng không ảnh hưởng gì tới khả năng "chơi nhạc" của Sound Tower.

Cùng với thiết kế "ngầu", Samsung trang bị nhiều công nghệ âm thanh trong Sound Tower. Hệ thống loa trầm 10 inch tích hợp và tính năng Bass Booster trên loa MX-T70 có nâng công suất lên đến 1500W có thể mang lại những bữa tiệc âm thanh bùng nổ. Đặc biệt, các loa Sound Tower vừa có khả năng chơi độc lập vừa có khả năng chơi nhóm. Với các buổi tiệc lớn, đông người bạn có thể sử dụng tính năng Group Play kết nối nhiều loa tháp Samsung với nhau kể cả với kết nối có dây hoặc không dây với số lượng tối đa lên tới 10 loa.

Khác với nhiều dòng loa không dây khác, Sound Tower có công nghệ kết nối đa năng khi có thể ghép nối 2 thiết bị di động qua Bluetooth cùng lúc để ai cũng có thể tận hưởng "âm nhạc" của riêng mình và chia sẻ với người khác. Dòng loa này cũng có chế độ Karaoke, tính năng cần có ở những bộ loa phục vụ nhu cầu tiệc tùng.

TT

Chủ đề khác