VnReview
Hà Nội

Dell Technologies giới thiệu tủ đĩa EMC PowerStore cho chuyển đổi số

Dell Technologies vừa giới thiệu giải pháp tủ đĩa lưu trữ EMC PowerStore, nền tảng lưu trữ tích hợp nhiều công nghệ sẽ giúp khắc phục những trở ngại trong hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp.; 

Các ứng dụng từ truyền thống như cơ sở dữ liệu, ảo hóa… đến hiện đại như "container" đều được PowerStore đáp ứng. Tủ đĩa được đánh giá là lưu trữ hợp nhất khi cung cấp các chuẩn công nghệ phổ biến SAN, NAS, Vvol… Tủ đĩa EMC PowerStore cũng sở hữu tốc độ xử lý cao hơn 7 lần và thời gian đáp ứng nhanh hơn 3 lần so với các sản phẩm lưu trữ tầm trung khác của Dell Technologies. Thiết kế hệ thống có tính sẵn sàng cao lên đến 99,9999%, giúp doanh nghiệp hoạt động liên tục và dữ liệu được an toàn.

Thêm nữa, EMC PowerStore được trang bị công nghệ chập đa điểm để kết hợp 4 thiết bị chạy song song, cho phép mở rộng năng lực tính toán và dung lượng theo nhu cầu kinh doanh tăng trưởng. Mỗi tủ đĩa PowerStore đồng thời có thể mở rộng dung lượng độc lập. Và chế độ tự cân bằng tải thông minh của thiết bị tự động phân bổ tài nguyên đồng đều trên toàn hệ thống.

Nhiều doanh nghiệp gặp vướng mắc với giải pháp lưu trữ dữ liệu lỗi thời, khó mở rộng và nâng cấp khi cần hoặc nếu có thì chi phí rất tốn kém. Điểm chung của các giải pháp này là không sử dụng công nghệ lưu trữ mới và hiện đại. Dell Technologies trang bị cho PowerStore công nghệ lưu trữ tương lai giúp khắc phục những yếu điểm này. Tủ đĩa PowerStore được phát triển mới hoàn toàn trên nền tảng công nghệ lưu trữ, mạng lưới, và giao thức hiện đại nhất. Kiến trúc "all-NVMe" khai thác tối đa ưu điểm của ổ cứng SSD cho băng thông lớn và độ trễ thấp. Ở mức cao hơn, PowerStore còn hỗ trợ ổ cứng siêu tốc SCM của Intel Optane.

Một hệ thống lưu trữ dữ liệu hiện đại cần phải tiết kiệm dung lượng để tối ưu chi phí đầu tư. Tủ đĩa PowerStore nhờ sử dụng thuật toán nén và chống trùng lặp luôn luôn bật. Hai tính năng này được xử lý bởi thiết bị đặc chủng "Lewisburg Chip" kết hợp cùng công nghệ "Quick-Assit", với tổng băng thông lên đến 40Gbps. PowerStore đạt tỷ lệ tiết kiệm dung lượng thuộc diện cao nhất trong ngành, lên tới 4:1.

Dell EMC PowerStore cũng là tủ đĩa chuyên dụng duy nhất hiện nay được tích hợp sẵn VMware ESXi Hypervisor, cho phép quản trị viên triển khai trực tiếp ứng dụng trên hệ thống. Tính năng AppsON độc đáo này tăng tối đa tính linh hoạt, tiết kiệm không gian và năng lượng sử dụng. Ngoài ra, PowerStore còn được trang bị công nghệ máy tính học và tự động hóa thông minh, giảm đến 99% thời gian người dùng cần để quản trị và tối ưu tủ đĩa.

Dell EMC PowerStore được bảo chứng theo chế độ bảo hành "Future-Proof" của Dell Technologies. Chương trình "Anytime Upgrades" trong suốt vòng đời sử dụng mang lại sự đảm bảo cao nhất cho khách hàng. Đây được xem là chương trình nâng cấp bộ điều khiển linh hoạt nhất trong ngành hiện nay.

Doanh nghiệp cũng có thể triển khai Dell EMC PowerStore theo mô hình điện toán đám mây lai trên nền tảng VMware Cloud Foundation.

Tại Việt Nam, giải pháp tủ đĩa lưu trữ Dell EMC PowerStore được phân phối và triển khai bởi đội ngũ kỹ sư đã được đào tạo và cấp chứng chỉ của NT&T Co., Ltd.

TH

Chủ đề khác