VnReview
Hà Nội

Công nghệ camera dưới màn hình của Xiaomi được phát triển bởi TCL CSOT, sẽ cập bến vào năm 2021

Thị trường smartphone là một ngành công nghiệp cực kỳ biến động, với nhiều sự thay đổi nhanh đến chóng mặt, khiến cả thị trường trở nên năng động hơn. Những xu hướng gần đầy như smartphone gập, hay camera selfie bật lên hoặc đục lỗ, nhanh chóng được các hãng bắt kịp và dần phổ biến. Giờ đây, một thông tin hé lộ rằng, Xiaomi cũng có thể gia nhập vào cuộc đua camera dưới màn hình mới nhất.

Công nghệ camera dưới màn hình của Xiaomi được phát triển bởi TCL CSOT, sẽ cập bến vào năm 2021

Theo một thông tin từ ChinaStarMarket, Xiaomi sẽ ra mắt camera selfie dưới màn hình thế hệ thứ 3 vào năm 2021. Các cảm biến mới này sẽ được sản xuất bởi CSOT (China Star Optoelectronics), một công ty con của TCL. Chúng sẽ xuất hiện trên thế hệ smartphone tiếp theo của Xiaomi, nhiều khả năng là những chiếc flagship năm 2021 của hãng.

Dẫu vậy, thông tin này vẫn chưa được xác nhận, thế nên, nó không quá đáng tin. Trên thực tế, Xiaomi đã trình làng công nghệ này trong quá khứ, nhưng nó vẫn chưa xuất hiện trên các sản phẩm thương mại. Nhiều nhà sản xuất smartphone đang gấp rút phát triển để có thể trở thành một trong những người đầu tiên cung cấp camera dưới màn hình cho thiết bị của mình, và Xiaomi có thể là một trong số đó.

Xiaomi thường được biết đến là một công ty đột phá và cung cấp các công nghệ mới nhất cho những sản phẩm của mình với mức giá rất cạnh tranh. Thế nên, sẽ không qúa mơ mộng khi kỳ vọng Xiaomi tung ra một chiếc smartphone có camera dưới màn hình trong năm sau.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác