VnReview
Hà Nội

LG ra mắt loa Xboom và Xboom Go thế hệ mới tại Việt Nam, hỗ trợ kết nối tới 100 loa cùng lúc, giá từ 1,3 triệu đồng

LG Việt Nam vừa ra mắt loạt sản phẩm loa mới thuộc dòng loa XBOOM và dòng loa di động XBOOM Go. Các mẫu loa này tiếp tục được trang bị nhiều tính năng cải tiến, hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh và trải nghiệm thú vị.

LG XBOOM 2020 - Model RN7, RN5, ON2D và PUBLIC ADDRESS (RM2, RM1)

Tiếp nối thành công năm 2019, dòng loa đa dụng LG XBOOM 2020 được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Đầu tiên là tính năng đẩy âm trầm Super Bass Boost giúp gia tăng độ sâu và sắc nét cho âm trầm bằng cách tạo thêm luồng khí từ phía sau bộ loa để cho ra âm bass mạnh mẽ, khuấy động không khí cuồng nhiệt cho những buổi tiệc tùng.

LG ra mắt loa Xboom và Xboom Go thế hệ mới tại Việt Nam, hỗ trợ kết nối tới 100 loa cùng lúc, giá từ 1,3 triệu đồng

Chức năng Karaoke cũng được nâng cấp với Voice Canceller, có thể loại bỏ giọng hát và giai điệu trong các bản nhạc, giúp người dùng có ngay phiên bản karaoke nhanh chóng. Bạn cũng có thể điều chỉnh tiếng nhạc phù hợp với tông giọng của mình nhờ tính năng Key Changer, tạo ra trải nghiệm karaoke tại gia thú vị hơn.

Nếu thích sáng tạo hay tạo không khí vui nhộn, người dùng có thể chọn tính năng Vocal Effect – điều chỉnh giọng hát với 18 hiệu ứng khác nhau như Bass, Soprano, Helium, Robot, Duet Man, Duet Woman,… cùng với 3 chế độ tiếng vang.

LG XBOOM còn tích hợp nhiều tính năng mang lại trải nghiệm như ở phòng karaoke hay bar pub, sàn nhảy trong một chiếc loa XBOOM gọn gàng. Tính năng Party Strobe được nâng cấp trong phiên bản loa XBOOM 2020 có khả năng điều khiển đèn flash của điện thoại (hỗ trợ tối đa 3 điện thoại Android cùng lúc) nhấp nháy đồng bộ với nhịp nhạc.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn chế độ Dance Lighting để màu sắc của đèn LED trên loa thay đổi theo nhịp điệu âm thanh, tăng cảm hứng cho các buổi tiệc tại gia. Người dùng có thể tự mình trổ tài DJ tại nhà bằng cách dùng DJ Pad trên loa hoặc tính năng DJ nay được tích hợp vào ứng dụng Xboom trên điện thoại để phối lại các bản nhạc theo phong cách riêng.

Tính kết nối cũng là điểm mạnh của loa XBOOM 2020. Với mẫu loa RN7 và RN5 người dùng có thể kết nối USB qua tính năng Party Saver để ghi lại danh sách phát và các bản phối DJ, kết nối với nhạc cụ qua Guitar Input để trình diễn hay luyện tập, và kết nối với đài FM. 2 loa XBOOM cùng loại còn có thể kết nối với nhau để tạo thêm không khí cho cuộc vui hay tạo hiệu ứng đa kênh cho buổi xem phim tại gia. Danh sách phát nhạc sẽ không bị gián đoạn nhờ tính năng cho phép ghép nối loa với 3 thiết bị cùng lúc qua ứng dụng XBOOM.

Thành viên mới gia nhập gia đình XBOOM năm 2020 là dòng loa Public Address RM2 và RM1. Đây là dòng loa linh hoạt khi có thể đặt để ở nhiều vị trí: trên nền đất phẳng, nghiêng về sau, nâng cao lên hoặc gắn lên chân loa, có thêm tay cầm và bánh xe giúp dễ di chuyển. Âm thanh loa mạnh mẽ, trong trẻo.;

LG XBOOM GO 2020 – Model PL7, PL5, PL2, PN7, PN5

Dòng loa di động LG XBOOM Go là kết quả của việc hợp tác giữa LG cùng hãng âm thanh Meridian Audio. LG tuyên bố dòng loa này có thời lượng pin tối đa lên đến 24 giờ, đảm bảo có thể phát nhạc suốt cả ngày dài.

Công nghệ âm trầm kép Dual Action Bass (mẫu PL7 và PL5) sử dụng màng loa thụ động (passive radiator) khiến âm trầm mạnh mẽ hơn. Để mở rộng tầng âm, với các âm ở tần số cao rõ ràng, chi tiết hơn, mẫu loa PL7 còn được tích hợp bộ loa cao tần kép (dual tweeters). 

Dòng loa XBOOM Go với tính năng kết nối chuỗi cho phép kết nối lên đến 100 loa XBOOM Go cùng loại với nhau, tạo nên bữa tiệc âm nhạc sôi động. Với chuẩn IPX5, dòng XBOOM Go PL có khả năng chống nước cho phép bạn loa ra hồ bơi, hay trong những chuyến phượt lên rừng, xuống biển.

Tính năng đèn đa màu Multi-Color Lighting trên mẫu loa LG XBOOM Go PL7 và PL5, sử dụng quy trình ba bước để nắm bắt nhịp nhạc dựa trên các sóng âm sẽ tạo ra các xung ánh sáng đèn LED đồng bộ với tốc độ và nhịp của bài hát.

Bên cạnh đó, dòng loa LG XBOOM Go còn có các tính năng tiện lợi để không phải điều khiển thủ công (hands-free), điều khiển bằng giọng nói và kết nối nhiều điện thoại với loa. Khi cài đặt ứng dụng LG XBOOM Bluetooth (đã có phiên bản cho Android và iOS), người dùng có thể quản lý kết nối âm thanh, hiệu ứng ánh sáng, danh sách phát, bộ chỉnh âm và nhiều tính năng khác.   

Với dòng loa LG XBOOM Go PN có thiết kế retro bắt mắt, cả hai mẫu loa PN7 và PN5 năm nay vẫn kế thừa công nghệ âm thanh Meridian và thiết kế âm trầm kép Dual Action Bass như mẫu PK5. Điểm nâng cấp đáng chú ý là thời lượng pin nay đã kéo dài đến gần một ngày: 18 tiếng cho PN5 và 24 tiếng cho PN7. Giống như mẫu loa mới PL, mẫu PN7 và PN5 nay đã có thể kết nối đến 100 chiếc loa LG XBOOM Go cùng loại để tạo hiệu ứng âm thanh choáng ngợp. PN7 và PN5 cũng có thể được kết nối với TV LG (2 loa cùng lúc) để tăng trải nghiệm âm thanh vòm.

Thành Đạt

Chủ đề khác