VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt màn hình gaming Odyssey G5 tại Việt Nam: cong 1000R, 144Hz

Công ty điện tử Samsung Vina vừa chính thức giới thiệu thế hệ màn hình gaming cao cấp Odyssey G5 tại thị trường Việt Nam dành cho các game thủ và những người muốn có màn hình trang bị nhiều tính năng cho nhu cầu chơi game.

Odyssey G5 sở hữu công nghệ màn hình cong với độ cong 1000R, phù hợp với tầm nhìn mắt người mang lại trải nghiệm gaming chân thật, rõ nét. Đây cũng chính là độ cong đạt chứng nhận "thoải mái cho mắt" (Eye Comfort) từ Viện TÜV Rheinland – cơ quan kiểm tra và cấp chứng chỉ về kỹ thuật và an toàn độc lập uy tín trên thế giới.

Odyssey G5 có độ phân giải Wide Quad HD (WQHD - 2.560 x 1.440 pixel) với mật độ điểm ảnh cao gấp 1,7 lần so với Full HD thông thường. Màn hình này có tỷ lệ khung hình 16:9, độ sáng 250 cd/m2 và hỗ trợ HDR10 để tái tạo màu sắc và tăng cường độ sâu khung hình.

Là màn hình gaming, Odyssey G5 có tần số quét cao 144Hz RapidCurve, hạn chế tối đa hiện tượng giựt hình, bóng mờ thường thấy trong các game đồ hoạ nặng. Tốc độ phản hồi 1ms hứa hẹn giúp người chơi game tăng cường sức cạnh tranh trong từng trận đấu.

Ngoài ra, công nghệ AMD Freesynce Premium Pro sẽ mang đến sự ổn định khung hình và giảm thiểu độ trễ đầu vào để có trải nghiệm game trơn tru, liền mạch.

Odyssey G5 hiện có 3 lựa chọn kích thước, gồm 27", 32" và 34".

TT

Chủ đề khác