VnReview
Hà Nội

Chiếc ghế ngồi 77 triệu đồng này sẽ cho bạn những trải nghiệm như siêu anh hùng

Nếu bạn luôn mơ ước được ngồi trên một chiếc ghế thật ngầu để chỉnh sửa ảnh hoặc chơi game trông như một siêu anh hùng thì Cluvens Scorpion Computer Cockpit là một lựa chọn.

Chiếc ghế ngồi kiêm chức năng giá đỡ màn hình Scorpion này có giá tới 3,3 ngàn đô (76 triệu đồng). Tuy khá đắt đỏ nhưng bù lại bạn sẽ có một chiếc ghế ngồi cực kỳ hầm hố nhờ thiết kế trông như thể một con bọ cạp.

Đỡ phần ghế ngồi là hệ thống 8 chân đỡ giống như chân của con bọ cạp. Trong khi đó phần đuôi đóng vai trò như một chiếc giá đỡ màn hình máy tính. Bạn có thể sử dụng một màn hình 49 inch hoặc kết nối 3 màn hình 29 inch và cáp HDMI/DP để đem tới trải nghiệm xem tốt nhất.

Tất nhiên người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách và góc của đuôi bằng bộ điều khiển ngay trên ghế.

Cấu trúc của ghế được làm từ thép carbon cao khoảng 2m, rộng hơn 1m, dài 1,6 m và gần như toàn bộ khung của ghế được gắn động cơ, cho phép nó biến đổi thành nhiều tư thế khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Ghế có khả năng chịu tải lên tới 124 kg và có hai phiên bản nguồn điện 110V hoặc 220V.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi ngồi và muốn nằm xuống làm việc, bạn chỉ cần nhấn một nút và có ngay một góc nghiêng 128 độ hoặc 170 độ tùy ý.

Hai phần càng của bọ cạp được tận dụng làm nơi vịn tay và giữ bàn phím, đế chuột. Thậm chí chiếc ghế Scorpion này còn có tính năng xoa bóp và sưởi ấm giúp bạn có thể thư giãn khi làm việc hoặc giải trí.

Ghế Cluvens Scorpion Computer Cockpit hiện đang được bán trên trang web của nhà sản xuất Cluvens tại Mỹ và thời gian giao hàng có thể dao động từ 3-6 tuần. Thời gian lắp đặt mất từ 1-2 tiếng đồng hồ với hai người. Chiếc ghế này hiện chỉ có duy nhất bản màu đen.

Tiến Thanh theo Petapixel

Chủ đề khác