VnReview
Hà Nội

Poco X3 NFC có giá 6,69 và 6,99 triệu đồng ở Việt Nam, lên kệ từ 18/9

Xiaomi vừa công bố sẽ bán ra thị trường Việt Nam chiếc Poco X3 NFC với cấu hình rất ấn tượng trong phân khúc smartphone tầm trung. Sản phẩm sẽ lên kệ từ ngày mai (18/9) với giá khởi điểm từ 6,69 triệu đồng.

Poco X3 NFC có 2 màu: xanh và xám

Poco X3 NFC sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ: bản RAM 6GB/bộ nhớ 64GB sẽ có giá 6,69 triệu đồng, bán trên các nền tảng thương mại điện tử; còn bản bộ nhớ cao hơn RAM 6GB/bộ nhớ trong 128GB có giá 6,99 triệu đồng sẽ mở bán rộng rãi trên các hệ thống bán lẻ.

Poco X3 NFC được trang bị vi xử lý Snapdragon 732G và là sản phẩm đầu tiên sử dụng nền tảng phần cứng này. Theo Qualcomm thì đây là con chip mạnh mẽ nhất trong dòng Snapdragon 700 hỗ trợ 4G.

Mặt trước của điện thoại là màn hình lớn 6.67 inch, tấm nền IPS LCD độ phân giải Full-HD+ với tỷ lệ dài 20:9 và có lỗ đục ở giữa chứa camera selfie 20MP. Màn hình này hỗ trợ tần số quét 120Hz và có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz để cải thiện độ mượt khi chơi game.

Cụm 4 camera phía sau được sắp xếp hình chữ X nằm giữa mặt lưng. Poco X3 NFC có camera chính 64MP sử dụng cảm biến Sony IMX682, một camera góc siêu rộng 13MP, một camera thu độ sâu 2MP và camera macro 2MP để chụp ảnh ở khoảng cách 4cm. Nhà sản xuất đưa vào điện thoại này một số tính năng camera mới như chụp tài liệu, chụp phân thân, quay video từ cả 2 camera trước sau cùng lúc, chụp phơi sáng dài và tính năng quay các Vlog ngắn sáng tạo.

Một tính năng thú vị nữa của Poco X3 NFC là viên pin dung lượng 5.160 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W qua cổng USB Type C. Xiaomi tặng kèm củ sạc nhanh 33W ngay trong hộp sản phẩm, có thể sạc đầy máy trong 65 phút theo như quảng cáo của Xiaomi.

Điện thoại này được trang bị công nghệ làm mát LiquidCool Technology 1.0 Plus sử dụng kết hợp ống dẫn nhiệt bằng đồng và một tấm than chì để làm bên trong và tản nhiệt ra bên ngoài.

Poco X3 NFC có loa kép, gồm loa chính ở cạnh dưới và loa thoại đóng vai trò như loa phụ thứ hai. Máy có cảm biến vân tay một chạm đặt trên nút nguồn.

Sản phẩm có thân máy bằng chất liệu nhựa, kính bảo vệ màn hình Gorilla Glass 5 và hỗ trợ kháng nước té với chuẩn IP53. Các kết nối hỗ trợ gồm LTE 4G, 2 SIM (trong đó có khe cắm SIM dùng chung với khe cắm thẻ nhớ), Wi-Fi hai dải tần, Bluetooth 5.1.

Phần mềm cài sẵn trên sản phẩm là bản MIUI 12 cùng Poco Launcher tùy biến dựa trên Android 10.

TT

Chủ đề khác