VnReview
Hà Nội

Thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton ra mắt mũ chắn giọt bắn, giá tới 1000 USD

Ngay cả một chiếc mũ chắn giọt bắn nhưng qua bàn tay sản xuất của thương hiệu thời trang đình đám Louis Vuitton, nó cũng sẽ sở hữu mức giá không hề rẻ.

Thương hiệu thời trang danh tiếng nước Pháp Louis Vuitton mới đây vừa cho ra mắt sản phẩm mặt nạ che giọt bắn phiên bản cao cấp với cách thiết kế thời thượng và chất liệu tốt.

Sản phẩm mặt nạ che giọt bắn LV Shield sở hữu thiết kế bắt mắt, sử dụng vật liệu quang sắc có khả năng chuyển từ trong suốt sang tối khi đi dưới ánh sáng Mặt trời, giúp bảo vệ người đeo khỏi ánh nắng gay gắt.

Tấm che mặt được làm từ nhựa với các chi tiết điểm xuyết màu vàng khắc tên thương hiệu Louis Vuitton và phần băng đô co giãn phía sau cũng in logo của nhà sản xuất. Điều thú vị là mặt nạ ngăn giọt bắn này có thể biến tấu thành một chiếc mũ lưỡi trai cổ điển nhờ các khớp nối linh hoạt.

Giá cho mặt nạ ngăn giọt bắn LV Shield của Louis Vuitton chưa được công bố nhưng theo dự đoán có thể rơi vào khoảng 1 ngàn USD (khoảng 23 triệu đồng). Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 30/10 tới tại các cửa hàng của Louis Vuitton trên khắp thế giới.

Một điều cần lưu ý là Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) hiện không khuyến nghị sử dụng tấm che mặt thay thế cho khẩu trang vì chưa rõ khả năng bảo vệ của chúng.

Hồi tháng 4, Louis Vuitton đã tham gia cùng nỗ lực toàn cầu để sản xuất các thiết bị bảo vệ cá nhân hỗ trợ cho các nhân viên tuyến đầu chống dịch. Công ty cho biết đã cải tạo lại một số xưởng trên khắp nước Pháp để sản xuất hàng trăm ngàn chiếc khẩu trang dành tặng cho các nhân viên y tế.

Tiến Thanh (Theo CNN)

Chủ đề khác