VnReview
Hà Nội

Smartphone Yuga của Sony sẽ có màn hình HD 5 inch

Nếu những tin đồn về một smartphone Android của Sony là chính xác thì HTC sẽ không còn là hãng duy nhất cung cấp một smartphone màn hình 5 inch độ phân giải full-HD 1080p.

Smartphone Yuga của Sony sẽ có màn hình HD 5 inch

Theo trang tin công nghệ Cnet, gần đây có tin đồn cho rằng Sony đang phát triển smartphone tên mã "Yuga". Đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên của hãng này được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p HD.

Những chi tiết hình ảnh và đánh giá được đăng bởi PocketDroid và một blog Android của Thuỵ Sĩ cho rằng thiết bị này có thể sẽ làm giảm doanh thu HTC và các hãng khác.

Thông số phần cứng của Yuga gần giống với HTC J Butterfly có lớp vỏ đúc nguyên khối và pin liền.

Yuga vẫn có dáng vẻ đẹp đẽ của các mẫu Xperia gần đây và cũng có nét độc đáo riêng của nó. Các tính năng khác bao gồm 2GB RAM, camera chính 12MP và bộ vi xử lý bốn nhân xung nhịp 1.5 GHz.

Nếu Sony có thể cung cấp smartphone này kịp thời thì đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng cao cấp và phiên bản Android mới nhất. Chắc chắn, nó không thể được trang bị Android 4.2 Jelly Bean mà chỉ có Android 4.1.1, bởi vì Sony thường rất chậm trong việc ghép nối phần cứng và phần mềm.

Với số lượng thông tin đã rò rỉ, có lẽ Yuga sẽ được Sony mang tới Las Vegas và CES vào tháng Một năm tới để công bố.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác