VnReview
Hà Nội

Left 4 Dead 2 nhận bản cập nhật lớn cuối cùng: Nhiều chế độ, vũ khí mới, chơi miễn phí đến 28/9

Bản cập nhật lớn mới nhất của tựa game bắn zombie Left 4 Dead 2 trên Steam vừa được phát hành chính thức, mang tới rất nhiều vũ khí, quái vật và kiểu chơi mới.

Theo The Verge, tựa game bắn zombie Left 4 Dead 2 (sẽ tròn 11 tuổi vào tháng tới) vừa nhận bản cập nhật lớn với tên gọi The Last Stand. Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa nhóm cộng đồng Left 4 Dead với hơn 30 thành viên và Valve trong nhiều tháng qua. Đây cũng là bản cập nhật lớn tiếp theo sau 8 năm ra mắt bản cập nhật Cold Stream (2012).

Trong đoạn thông báo đăng trên trang web Left 4 Dead, Valve viết: "Đã nhiều năm kể từ lần phơi nhiễm đầu tiên. Đài phát thanh im lặng, không còn dấu hiệu của sự sống, không còn chút hy vọng le lói ... CEDA (Cơ quan phòng vệ và cứu hộ dân sự Mỹ - một tổ chức hư cấu trong game) sẽ không tới cứu chúng ta. Nhưng vẫn có hy vọng! Một vài người dũng cảm đã tiếp tục cuộc chiến và chẳng bao lâu nữa, tất cả chúng ta có thể được hưởng lợi từ sự kiên cường của họ. Ngày đó đã đến. Đã đến lúc tiêu diệt lũ thây ma".

Valve xác nhận,bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị mới cho game, cụ thể là vũ khí, bản đồ, kẻ thù mới cùng với đó là các đoạn hội thoại và chiến dịch mới. Bản cập nhật mới sẽ cho tải xuống miễn phí thông qua nền tảng chơi game Steam tới hết ngày 28/9 tới đây. Truy cập game tại đây.

Đây không phải lần đầu tiên Valve xác nhận một bản cập nhật do người hâm mộ tạo ra cho các tựa game của hãng. Vinh dự trước đó thuộc về Black Mesa, một phiên bản làm lại của tựa game Half Life từng vang bóng một thời.

Trailer Left 4 Dead 2: The Last Stand

Tiến Thanh

Chủ đề khác