VnReview
Hà Nội

Điều khiển PlayStation 5 sẽ có nút truy cập thẳng tới Netflix và YouTube

Sony dường như cũng muốn tăng cường khả năng giải trí đa phương tiện trên PlayStation 5, thay vì chỉ tập trung vào chơi game.

PlayStation 5 không chỉ là một cỗ máy chiến game mà còn có chức năng của một đầu phát đa phương tiện. Máy vẫn có các ứng dụng như Disney+, Netflix, Spotify và YouTube, cho phép người dùng truy cập tới kho giải trí streaming vô tận. Sony thậm chí còn chuẩn bị riêng một điều khiển cầm tay phục vụ cho mục đích này. Giá bán lẻ của nó là 30 USD (khoảng 700.000 đồng).

Cụ thể, trên điều khiển sẽ có bốn nút chuyên biệt dành riêng cho bốn ứng dụng giải trí trên. Trên trang chủ đang cho đặt trước PlayStation 5 cùng các phụ kiện, Sony đã đăng tải hình ảnh chính thức của mẫu điều khiển này. Ngoài các phím dành riêng cho các ứng dụng streaming, nó vẫn có các phím chức năng cơ bản khác.

Về thiết kế, sản phẩm tuân theo phong cách chung của dải thiết bị PlayStation năm nay. Tông màu trắng chủ đạo cùng một viền đen ở giữa. Những đường bo cong nhẹ xung quanh tạo cảm giác cầm nắm ôm tay, ở dưới là logo biểu tượng PlayStation. Tất cả đều đi theo triết lý tối giản, không quá rối rắm như điều khiển TV Sony.

Ambitious Man

Chủ đề khác