VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy A72 có đến 5 camera ở sau, sang năm ra mắt

Những chiếc điện thoại tầm trung sở hữu 3-4 camera đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây, nhưng dường như, Samsung sẽ bổ sung thêm nhiều camera hơn nữa cho Galaxy A72.

Samsung Galaxy A72 sẽ có đến 5 camera ở đằng sau, ra mắt trong năm tới

Theo một thông tin từ The Elec, thiết bị này có thể có 5 camera phía sau khi ra ra mắt vào đầu năm sau. 5 camera này bao gồm camera chính 64MP, 1 camera siêu rộng 12MP, 1 camera tele zoom 3x, cùng 2 camera 5MP với mục đích "bokeh" và chụp macro. Ở phía trước, Galaxy A72 sẽ có camera selfie 32MP.

Các camera này gần như tương tự Galaxy A71, ngoại trừ camera tele. Không rõ liệu cảm biến bokeh trên A72 có khác biệt gì so với cảm biến độ sâu của A71 hay không, hay chỉ là đổi tên cho mục đích tiếp thị.

Galaxy A72 không phải là chiếc điện thoại đầu tiên có 5 camera ở đằng sau, nhưng lại là smartphone đầu tiên của Samsung có được điều đó. Chúng ta từng thấy điều này trên những chiếc điện thoại cao cấp hơn từ Huawei, Nokia hay Xiaomi, nhưng Samsung có thể muốn tiếp tục sử dụng nó để lấy lợi thế cho dòng Galaxy A.

Galaxy A80 là chiếc smartphone có camera lật hiện đại đầu tiên của Samsung, trong khi Galaxy A7 và Galaxy A9 2018 lại là những chiếc điện thoại Samsung đầu tiên có cụm 3 - 4 camera. Những tính năng này cũng dần trở nên phổ biến cho dòng sản phẩm giá rẻ cũng như flagship của Samsung.

Theo dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy A72 vào nửa đầu năm 2021.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác