VnReview
Hà Nội

TicWatch Pro 3 xuất hiện: một trong những thiết bị đeo đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon Wear 4100

Sau khi ra mắt TicWatch GTX với giá cực rẻ, mới đây, Mobvoi, một công ty được Google hậu thuẫn, đã tung ra một chiếc smartwatch đắt tiền thuộc dòng flagship với tên gọi TicWatch Pro 3. Đây cũng là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon Wear 4100.

TicWatch Pro 3 xuất hiện: một trong những thiết bị đeo đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon Wear 4100

Chiếc smartwatch này sở hữu công nghệ màn hình kép 2.0, cho phép người dùng chuyển đổi nhanh giữa màn hình AMOLED Retina 1,4 inch, có khả năng điều chỉnh độ sáng tự động và màn hình FSTN Always-ON tiết kiệm điện.

TicWatch Pro 3 xuất hiện: một trong những thiết bị đeo đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon Wear 4100TicWatch Pro 3 xuất hiện: một trong những thiết bị đeo đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon Wear 4100

TicWatch Pro 3 hứa hẹn sẽ cải thiện thời lượng pin với thời gian sử dụng lên đến 72 giờ ở chế độ Smart Mode. Dù chỉ có 72 giờ sử dụng ở chế độ Smart Mode, thế nhưng, với viên pin 577mAh trong TicWatch Pro 3, chiếc smartwatch này có thể sử dụng lên đến 45 ngày ở chế độ Essential Mode.

Như đã đề cập trước đó, TicWatch Pro 3 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 4100 mới, hỗ trợ khởi chạy ứng dụng nhanh hơn cũng như cung cấp cho người dùng trải nghiệm mượt mà và nhạy bén hơn.

TicWatch Pro 3 xuất hiện: một trong những thiết bị đeo đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon Wear 4100

Về mặt phần mềm, TicWatch Pro 3 sử dụng nền tảng Wear OS của Google và đi kèm các ứng dụng theo dõi sức khỏe cũng như thể thao được tối ưu hóa, chẳng hạn như TicHealth, TicMotion, TicExercise và TicSleep. Ngoài những ứng dụng này, Mobvoi còn bổ sung thêm một số ứng dụng mới, bao gồm TicOxygen, TicBreathe, TicZen và TicHearing.

Thiết bị đeo này có hỗ trợ NFC nhằm thanh toán qua Google Pay và được tích hợp sẵn GPS. Nó tương thích hoàn toàn với thiết bị Android lẫn iOS. Hiện người dùng đã có thể đặt mua TicWatch Pro 3 trên Amazon hoặc cửa hàng trực tuyến của Mobvoi với giá 300 USD.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác