VnReview
Hà Nội

Bộ “combo giải trí nghe nhìn tại gia” TV Lifestyle và loa tháp 4 trong 1 của Samsung

Khi xu hướng giải trí tại gia ngày càng cao, người dùng luôn cần các thiết bị công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu này. Samsung hiện có bộ đôi sản phẩm kết hợp nhu cầu nghe nhìn tại gia là TV Lifestyle và loa tháp Sound Tower.

TV trở thành thiết bị thể hiện phong cách

Với Samsung, việc áp dụng một loạt các thiết kế hiện đại, độc đáo và khác biệt trong sản xuất, cho thấy những chiếc TV Samsung đang dần vượt lên vai trò là thiết bị truyền tải hình ảnh để bứt phá trở thành một thiết bị định hình phong cách sống cho căn phòng của gia chủ. Sự khác biệt đó đã truyền cảm hứng vào bộ 3 sản phẩm thuộc dòng Lifestyle TV: The Frame, The Serif, The Sero.

Mang vẻ đẹp "không góc chết" cùng khả năng hài hòa với mọi không gian, The Serif mang thiết kế rất khác biệt. Đây cũng chính là sự hợp tác giữa Samsung và 2 anh em nhà thiết kế người Pháp nổi tiếng thế giới - Ronan và Erwan Bouroullec. Vậy nên không khó để nhận ra hơi hướng nội thất đương đại đậm chất nhà Bouroullec phảng phất trong chính ngoại hình chữ "I" cân đối, thiết kế 360 độ hoàn mỹ và đặc trưng công nghệ QLED 4K đột phá, chất âm uy lực 40W giúp truyền tải trọn vẹn mọi âm thanh và cuộc hội thoại, khiến thước phim sinh động nay lại càng hấp dẫn hơn.

Nếu bạn thuộc giới mộ điệu nghệ thuật, The Frame chính là lựa chọn đáng cân nhắc khi TV không chỉ là TV mà trở thành bức tranh kết hợp với hơn 1.200 tác phẩm nghệ thuật trong kho tàng Art Store. Với chế độ Art Mode, bạn có thể thỏa sức trình chiếu các bộ sưu tập và hình ảnh yêu thích, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sản phẩm cuối cùng trong dòng TV Lifestyle là The Sero, một mẫu TV có thể biến đổi linh hoạt giữa chế độ màn hình ngang và dọc để phù hợp với nhu cầu xem phim, lướt mạng xã hội như Facebook, Tiktok hay Instagram… của người dùng trẻ. Người dùng có thể dễ dàng xoay thiết bị theo chiều dọc để hiển thị tốt hơn các nội dung trên smartphone, rồi sau đó lại có thể xoay ngang khi muốn xem phim ảnh hay các nội dung truyền hình. Chưa hết, trải nghiệm chơi game trực tiếp trên The Sero cũng rất ấn tượng với công nghệ nâng cấp hình ảnh theo chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và hệ thống loa 4.1 công suất 60W, loa trầm đặt dưới chân đế.

Loa tháp độc đáo Sound Tower 4 trong 1

Nếu cần âm thanh cho một bữa tiệc sôi động, hoặc bạn muốn xem một bộ phim với âm thanh hùng tráng, hay đơn giản là cùng nhóm bạn giải trí với chương trình âm nhạc… thì loa tháp Sound Tower chính là lựa chọn đáng giá.

Với công suất cực đại lên đến 1.500W, chỉ với 1 nút nhấn, người dùng đã có thể ngay lập tức đắm chìm trong các bản nhạc yêu thích, kết hợp cùng hiệu ứng đèn LED dễ dàng điều chỉnh chế độ ánh sáng với ứng dụng chuyên biệt trên thiết bị di động, phù hợp với mọi không khí bữa tiệc sôi động.

Âm nhạc là để kết nối con người với nhau, còn gì tuyệt hơn khi những người tham gia có cơ hội thể hiện khả năng âm nhạc, thử một lần làm ca sĩ ngay tại bữa tiệc với chế độ Karaoke giúp bạn khoe trọn chất giọng trong mỗi bài hát. Chỉ cầm mic lên và tận hưởng bữa tiệc âm nhạc đầy sống động theo cách của bạn. Không những vậy, người dùng có thể tận hưởng không khí sôi động và cuồng nhiệt trong mọi bữa tiệc cùng tính năng Group Play kết nối; lên đến 10 loa với nhau mang đến chất âm đỉnh cao kể cả với kết nối có dây hoặc không dây.

Ngoài ra, Sound Tower sở hữu thiết kế 2 mặt loa ,tạo âm thanh đa hướng giúp lan toả những giai điệu mạnh mẽ lan toả, lấp đầy mọi không gian rộng lớn và khả năng kháng nước hoàn hảo, cực kì phù hợp cho những buổi tiệc ngoài.

Một buổi tiệc sôi động không thể nào thiếu những tiếng bass cực đại. Với chế độ Bass Booster, bass được đẩy lên mức rất cao, đạt cường độ cao nhất chỉ trong tích tắc. Hệ thống đèn LED tích hợp sẽ thay đổi theo điệu nhạc, tạo nên một buổi tiệc âm thanh đầy màu sắc. Đặc biệt, người dùng có thể thay đổi màu sắc của các đèn LED này theo đúng ý trong ứng dụng Giga Party Audio.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Samsung Sound Tower bất kì model sẽ được tặng 1 cặp micro và giảm 30% khi mua kèm cùng TV Samsung. Không những vậy, Samsung mang đến gói khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng khi mua TV Samsung Lifetyle TV: The Frame, The Serif, The Sero sẽ được nhận ngay loa tháp độc đáo Sound Tower MX – T40 trị giá 6.990.000. Ngoài ra, khi mua TV The Frame bạn sẽ có cơ hội nhận thêm khung viền cao cấp trị giá 2.990.000. Chương trình diễn ra từ 24/08 đến 30/09/2020.

TH

Chủ đề khác