VnReview
Hà Nội

“Hé lộ” siêu phẩm Webvision DVD X8: Chiếm lĩnh thị trường màn hình DVD xe hơi

Là dòng sản phẩm mới nhất của Webvision Việt Nam, màn hình Webvision DVD X8 đã được cho ra mắt vào ngày 26/9/2020 vừa qua. Webvision DVD X8 đã "vượt mặt" nhiều đối thủ cùng phân khúc, nổi trội với nhiều tính năng ưu việt.

Màn hình Webvision DVD X8 là sản phẩm được nhiều người dùng kỳ vọng nhất trong nửa cuối năm 2020. Xuất hiện trọng phân khúc cao cấp nên "chiến binh" này được Webvision VN trang bị nhiều tính năng, công nghệ tân tiến hiện đại nhất. Trước tiên phải kể đến thiết kế hộp sản phẩm.

Ở hộp sản phẩm, Webvision DVD X8 vẫn giữ cho mình tone đỏ chủ đạo cũng chính là màu sắc nhận diện thương hiệu của Webvision. Bên cạnh đó còn có các thông số kỹ thuật nổi bật, địa chỉ trụ sở chính của Webvision.;

Các phụ kiện đi kèm màn hình Webvision DVD X8

Các phụ kiện đi kèm bên trong bao gồm:

• Màn hình Webvision DVD X8

• Bộ anten 4G

• Anten GPS

• Dây cụm jack sim và jack AV

• Jack tín hiệu vào của camera sau và râu wifi

• 2 jack nối USB

• Thẻ bảo hành chính hãng

Kèm với đó là bộ quà tặng siêu khủng gồm một bộ camera hành trình G9 (tích hợp hệ thống cảnh báo an toàn ADAS), móc tìm chìa khóa KeyFinder, 2 phần mềm giọng nói độc quyền Webvision AI và Webvision Voice.

Thiết kế trọn vẹn, tầm nhìn cực đã

Với thiết kế tổng thể của Webvision DVD X8, sản phẩm này có thiết kế góc cạnh nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Được trang bị màn hình cảm ứng cường lực IPS chống chói lóa 2,5D, màn hình có độ phân giải Full HD với hơn 1 triệu điểm ảnh, kích thước màn hình 9 inch giúp người dùng có tầm nhìn thoải mái. Phần mặt lưng và khung máy đúc hoàn toàn bằng nhôm tản nhiệt và được thiết kế riêng 1 hệ thống tản nhiệt riêng , ưu điểm của kiểu tạo hình này giúp máy chạy mượt mà, không bị nóng máy.

Trang bị hệ thống tản nhiệt riêng biệt

Trang bị cấu hình cực lớn, giải trí siêu tiện lợi

Về cấu hình phần cứng, Webvision DVD X8 được trang bị vi xử lý 64 bits với chip Intel SC9853i- 8 nhân, xung nhịp cao lên đến 1,87GHz. Trang bị RAM là 4GB sở hữu bộ nhớ trong lên đến 64GB, Webvision DVD X8 hiện đang được đánh giá cao về mặt mang lại hiệu năng xử lý mượt mà.

Lái xe hứng khởi với tính năng giải trí thông minh

Cài đặt sẵn phiên bản android 8.1 giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với các ứng dụng giải trí thông minh nhờ cửa hàng CHplay với kho dữ liệu khổng lồ. Người dùng có thể xem trực tiếp online nghe nhạc, xem phim, sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,... không khác gì 1 chiếc smartphone, máy tính bảng thông dụng. Khắc phục được tất cả các nhược điểm ở màn hình cũ không có.

Bộ vi xử lý âm thanh DSP 32 kênh: ĐỘC NHẤT THỊ TRƯỜNG

Webvision DVD X8  phá vỡ mọi giới hạn hấp dẫn người dùng nhờ bộ chip xử lý âm thanh DSP được sản xuất tại Nhật Bản lên tới 32 kênh, vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc chỉ có 16 kênh. Có khả năng tích hợp nhiều chức năng như: Phân chia dải tầng cho loa, cân bằng âm sắc (equalization) để loa thích ứng với không gian trên xe, giới hạn âm thanh nhằm bảo vệ hệ thống loa của bạn, đảo pha âm thanh, canh delay cho âm thanh của loa. Người dùng có thể điều chỉnh trực tiếp trên xe theo đúng sở thích, nhu cầu nghe nhạc. Với khả năng tích hợp nhiều chức năng như trên trong bộ DSP sẽ đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất.

Điều chỉnh âm thanh DSP 32 kênh dễ dàng theo đúng sở thích người dùng

Chỉ dẫn đường đường tiện lợi, nhanh chóng

Được kế thừa nhiều tính năng hay ho từ những "người anh cả" trong đại gia đình Webvision. Webvision DVD X8 cũng được trang bị các phần mềm dẫn đường, có thể kể đến như Navitel, Google Map,... giúp các bác tài có thể tìm đường nhanh nhất, thuận tiện nhất, tìm ra quãng đường ngắn nhất, tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, với phần mềm Navitel còn có khả năng cảnh báo bằng giọng nói tiếng Việt như biển báo giao thông, biển báo tốc độ giới hạn… hỗ trợ lái xe an toàn trên mọi hành trình.

Câu lệnh đơn giản, kết quả chính xác

Tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói 2 lớp thông minh độc quyền của Webvision - Webvision AI và Webvision Voice. Đối với Webvision AI, người dùng có thể sử dụng ngay cả khi offline và ra lệnh điều khiển với những câu lệnh đơn giản như: Tắt/ mở cài đặt, tắt/mở Wifi... Riêng với trợ lý Webvision Voice 2 lớp có thể trả lời bạn thông qua các câu hỏi phản hồi hoặc đưa ra nhiều kết quả khác nhau cho bạn lựa chọn.

Webvision Voice hiển thị dưới dạng Box hội thoại

Ví dụ với câu lệnh "Tìm ATM": 

• Máy sẽ hỏi lại "Bạn muốn tìm ATM của ngân hàng nào?".

• Sau khi nhận được tên ngân hàng như "Tìm ATM ngân hàng ACB"

Thiết bị sẽ đưa ra danh sách 17 ATM gần nhất.

Chính vì thế phần mềm Webvision Voice mang đến sự đột phá với khả năng tương tác qua lại giữa trợ lý và người sử dụng.

Truy cập mạng dễ dàng, hỗ trợ các thiết bị ngoại vi đơn giản

Được trang bị dây khe cắm sim 4G LTE, Webvision DVD X8 cho phép tài xế có thể gắn sim 4G và phát Wifi như một chiếc Smartphone vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, màn DVD còn có khả năng kết nối Carlay đơn giản, nhanh chóng.

Cùng với đó, sản phẩm còn kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi khác như camera 360, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp... hỗ trợ người dùng lái xe hiệu quả, an toàn hơn trên mọi chặng đường.

Webvision DVD X8 đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình

Webvision Việt Nam xin tiếp nhận ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng qua hotline 025.2222.2222, website: webvision.vn hoặc fanpage: Webvision Việt Nam.

Hệ thống showroom đại lý Webvision:

Showroom 1: Số nhà 33 Ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: Số nhà 232/17 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hơn 200 đại lý ủy quyền  ở các tỉnh thành trên cả nước.

TTDN

Chủ đề khác