VnReview
Hà Nội

Logitech kỷ niệm 39 năm thành lập, ra mắt hàng loạt sản phẩm mới từ chuột, bàn phím, tai nghe, loa tại Việt Nam

Logitech, hãng phụ kiện nổi tiếng với các sản phẩm chuột, bàn phím, tai nghe, webcam vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 39 năm thành lập và ra mắt hàng loạt sản phẩm như MK470, MX Keys, MX Master 3 và MX Anywhere 3 tại Việt Nam.

Logitech được thành lập năm 1981, tại làng Táo (the village of Apples), Thụy Sĩ. Ban đầu, công ty đặt trụ sở tại một tòa nhà trong nông trại, có kích thước tương đương với một nhà để xe tại "Thung lũng Silicon Thụy Sĩ".

Logitech kỷ niệm 39 năm thành lập, ra mắt hàng loạt sản phẩm mới từ chuột, bàn phím, tai nghe, loa tại Việt Nam

Trụ sở đầu tiên của Logitech tại Thụy Sĩ

Hành trình 39 năm của Logitech đã mang đến nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng như chuột, bàn phím, thiết bị chơi game, loa, tai nghe, webcam… Đặc biệt những sản phẩm cao cấp nổi bật tạo dấu ấn ở từng phân khúc thị trường như chuột Logitech MX Master 3, bàn phím MX Keys, Logitech StreamCam, tai nghe cho người chơi game Logitech G Pro X, chuột cho game thủ Logitech G502 LIGHTSPEED…

Nhân dịp này, Logitech công bố chiến dịch SWISS IT UP với mục tiêu nâng tầm trải nghiệm cao cấp tại thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng cao. Cụ thể, Logitech ra mắt một loạt sản phẩm mới như tai nghe gaming G Pro X, bàn phím COMBO TOUCH dành cho iPad thế hệ 7, bộ chuột phím MK295, bộ chuột phím MK470, chuột MX Master 3, bàn phím MX Keys dành cho máy Mac, và chuột MX Anywhere 3…

Với MX Anywhere 3 và MX Anywhere 3 dành cho Mac, đây là 2 dòng chuột không dây bluetooth thiết kế dành cho người dùng chuyên nghiệp với hiệu suất cùng tính linh hoạt cao.

Theo Logitech, MX Anywhere 3 được tích hợp cảm biến có thể di chuyển trên mọi bề mặt, kể cả mặt kính, giúp việc sử dụng tiện lợi hơn. Mẫu chuột này được trang bị nút cuộn MagSpeed, có thể cuộn 1.000 dòng trong mỗi giây và dừng lại bất kỳ lúc nào.

Nút cuộn MagSpeed làm từ thép mang đến cảm giác cao cấp hơn và trọng lượng vừa đủ để cung cấp quán tính động khi bạn âm thầm chuyển đổi giữa chế độ cuộn từng dòng sang chế độ cuộn siêu nhanh này. MagSpeed sẽ phù hợp khi người dùng làm việc với các trang web, văn bản hay bảng tính có độ dài lên tới hàng chục trang, giúp việc cuộn trang nhanh hơn.

MX Anywhere 3 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng chuột cao cấp MX của Logitech. Thiết kế của mẫu chuột này vẫn theo hướng nhỏ gọn, thoải mái, thích hợp với người dùng có bàn tay nhỏ.

Logitech tuyên bố MX Anywhere 3 có thể kết nối không dây ngay cả khi cách xa 10 mét và tích hợp sạc nhanh USB-C, dùng được liên tục 70 ngày sau khi sạc đầy, chỉ cần sạc một phút là dùng được liên tục trong vòng 3 giờ. Chuột hỗ trợ ghép cặp tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi nhanh giữa chúng bằng một nút chạm nhờ công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng hoặc đầu thu Unifying USB.

MX Anywhere 3 tương thích với Windows, macOS, iPadOS, ChromeOS and Linux. MX Anywhere 3 for Mac được thiết kế riêng cho macOS, thân thiện với iPad và tích hợp đầu sạc USB-C, USB-C dành cho Mac.

Một lưu ý là MX Anywhere 3 dành cho Mac chỉ kết nối bằng Bluetooth, hoạt động tốt nhất với Mac và thích hợp sử dụng với iPad.

MX Anywhere 3 có thể lưu giữ cấu hình ứng dụng cụ thể và các nút tùy chỉnh để làm việc nhanh hơn. Tính năng Logitech Flow cũng cho phép làm việc trên nhiều máy tính cùng một lúc. Bạn có thể di chuyển con trỏ chuột qua ba màn hình máy tính và thậm chí sao chép/dán văn bản, hình ảnh và tệp tin từ máy này sang máy khác.

Logitech MX Anywhere 3 hiện có ba màu trắng xám, hồng và đen chì, và mẫu chuột MX Anywhere 3 dành cho Mac - có màu trắng xám. Sản phẩm được bán với mức giá 1.999.000 VNĐ, bảo hành phần cứng trong 1 năm, chế độ 1 đổi 1 chính hãng.

Logitech cũng tỏ ra chú trọng vào mảng âm thanh với thương hiệu con ULTIMATE EARS. Các sản phẩm loa ULTIMATE EARS có khả năng tùy biến theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Dòng sản phẩm loa mang thương hiệu ULTIMATE EARS bao gồm BOOM 3 và WONDERBOOM 2 đã giúp Logitech tạo được những dấu ấn nhất định.

Thành Đạt

Chủ đề khác