VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop “biến hình” mỏng nhẹ Yoga Slim 7i và Yoga Duet 7: bàn phím tháo rời như Surface, giá từ 22,5 triệu đồng

Lenovo vừa chính thức ra mắt thị trường mẫu laptop "uốn dẻo" Yoga Slim 7i và thiết bị 2-trong-1 Yoga Duet 7 với bàn phím có thể tháo rời tương tự như các mẫu Microsoft Surface.

Lenovo Yoga Slim 7i

Lenovo ra mắt bộ đôi laptop

Kế thừa những yếu tố quan trọng của dòng laptop Yoga quen thuộc của Lenovo, Yoga Slim 7i được thiết kế theo hướng mỏng nhẹ, trau chuốt với vỏ nhôm cao cấp. Máy còn có tùy chọn lớp vỏ bọc vải chống cháy để tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Màn hình 14 inch với độ phân giải tối đa lên tới 4K, độ sáng 500 nit cùng viền màn hình mỏng gọn.

Máy cũng có kết nối Wi-Fi 6 mới nhất cho tốc độ truy cập mạng Wi-Fi nhanh và ổn định hơn. Hệ thống âm thanh Dolby Atmos với công nghệ tạo lập âm thanh 3 chiều hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, kết hợp cùng camera hồng ngoại mặt trước cho phép mở khóa khuôn mặt và hội họp từ xa.

Lenovo tuyên bố Yoga Slim 7i có thời lượng pin lên tới 14 tiếng cùng công nghệ sạc pin thông minh hạn chế chai pin khi cắm sạc trong thời gian dài. Chế độ Intelligent Cooling kết hợp với vi xử lý Intel có thể tăng thêm 15-20% thời lượng sử dụng, công nghệ sạc nhanh Rapid Charge Pro giúp sạc 80% pin chỉ trong 1 tiếng.

Về cấu hình, Yoga Slim 7i được đảm bảo sức mạnh bởi vi xử lý tối Intel Core i7 thế hệ thứ 10, kết hợp cùng RAM tối đa 16 GB, ổ cứng SSD tối đa 1 TB, đồ họa Intel Iris Plus hoặc tùy chọn card đồ họa NVIDIA GeForce MX.

Mẫu laptop mới Lenovo Yoga Slim 7i hiện có giá 22.490.000 VND. Sản phẩm được được hưởng chế độ bảo hành 2 năm, trong đó năm đầu tiên là bảo hành tận nơi với gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premium Care), và bảo hành carry-in cho năm thứ 2.

Lenovo Yoga Duet 7

Yoga Duet 7 là bổ sung mới nhất trong bộ sưu tập các thiết bị di động sáng tạo của Lenovo. Sản phẩm hướng tới phong cách làm việc tự do phóng khoáng với bàn phím có thể tách rời, trọng lượng gọn nhẹ (chỉ từ 1,16 kg) và chân máy có thể điều chỉnh ở nhiều tư thế.

Đặc biệt, người dùng có thể thao tác trên bàn phím tách rời ở khoảng cách vài mét nhờ kết nối Bluetooth 5.0. Khả năng sử dụng mọi lúc mọi nơi của Yoga Duet 7 được hỗ trợ bởi kết nối Intel Wi-Fi 6 (Gig+) và tùy chọn kết nối di động LTE/4G tiện dụng.

Yoga Duet 7 có khả năng đăng nhập bằng khuôn mặt. Các tính năng chống đọc trộm thông tin từ phía sau, tạm dừng phát video khi người dùng rời máy, di chuyển nội dung từ màn hình thiết bị tới màn hình kết nối ngoài chỉ bằng động tác xoay đầu là những điểm nhấn đặc biệt khác.

Yoga Duet 7 cho phép điều chỉnh chân máy rồi sử dụng bút cảm ứng hoặc bút Lenovo E-Color Pen để ghi chép, viết vẽ, phác thảo thuận tiện. Bút mới tích hợp cảm biến thông minh cho phép chọn màu có sẵn hoặc màu từ bất cứ đồ vật nào bằng cách chạm đầu bút vào bề mặt vật thể và nhấn xuống. Người dùng có thể bổ sung màu mới theo cách này vào các phần mềm Adobe Photoshop, Adobe InDesign, Adobe Illustrator hoặc các ứng dụng đồ họa thông dụng khác.

Sức mạnh của Yoga Duet 7 được đảm nhận bởi vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10. Phần màn hình cảm ứng tấm nền IPS, kích thước 13 inch đạt độ phân giải 2K, bao phủ màu 100% sRGB, độ sáng 450 nit cùng thiết kế cạnh viền mỏng gọn hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Yoga Duet 7 có thiết kế với vỏ máy bằng kim loại đảm bảo độ chắc chắn, cao cấp.

Mẫu laptop 2 trong 1 này còn hỗ trợ âm thanh Dolby Audio cùng công nghệ hình ảnh Dolby Vision cho trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao. Máy được trang bị bộ nhớ RAM DDR4 tối đa 16 GB, ổ cứng lưu trữ PCle SSD tối đa 1 TB.

Thời lượng sử dụng pin theo Lenovo công bố có thể lên tới 10,8 tiếng, cơ chế tối ưu bằng trí tuệ nhân tạo tăng thêm trung bình 20% thời gian sử dụng pin khi kích hoạt thiết lập cân bằng qua tính năng độc quyền Lenovo Q-Control Intelligent Cooling.

Yoga Duet 7 hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm từ 26.990.000 VND. Sản phẩm được được hưởng chế độ bảo hành 2 năm, trong đó năm đầu tiên là bảo hành tận nơi với gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premium Care), và bảo hành carry-in cho năm thứ 2.

Đáng chú ý, những ai đang cân nhắc sản phẩm Yoga Duet 7 nếu tham gia sự kiện ra mắt do Thế Giới Di Động tổ chức vào ngày 4-10-2020 tới tại Trung tâm Laptop 145 Nguyễn Thị Minh Khai sẽ có cơ hội nhận các ưu đãi vô giới hạn cho 30 khách hàng đầu tiên. Gói quà tặng dành cho người mua Yoga Duet 7 có giá trị lên tới 17 triệu đồng bao gồm giảm giá và tặng kèm các phụ kiện cao cấp.

Thành; Đạt

Chủ đề khác