VnReview
Hà Nội

AppotaHome ra mắt khóa vân tay thông minh AM2 cho vali, balo

AppotaHome, nhóm phát triển sản phẩm smarthome của công ty Appota Group, vừa ra mắt dòng sản phẩm khoá vân tay thông minh AppotaHome AM2 giúp bảo vệ an toàn cho hành lý như vali, túi xách và balo.

Khoá đa năng AppotaHome AM2 sử dụng công nghệ vân tay bán dẫn bảo mật chỉ mất 0,5 giây để nhận dạng và lưu trữ được tối đa lên đến 20 mẫu vân tay. Ngoài ra, khoá AM2 có thể mở được bằng ứng dụng di động, đồng thời quản lý mọi hoạt động của khoá cũng trên ứng dụng điện thoại Android và iOS.

Khóa kết nối với ứng dụng trên điện thoại để quản lý mọi hoạt động.

Đặc biệt, khoá thông minh này có tính năng cảnh báo thất lạc đồ đạc. Khi khoảng cách giữa điện thoại của người dùng và khóa vượt qua phạm vi 3 mét, ứng dụng trên điện thoại sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo, giúp người dùng phát hiện ra túi đồ, vật dụng của mình đã bị quên hoặc thất lạc. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ tìm kiếm đồ vật trên khoá. Ở chế độ này, khoá AM2 sẽ phát ra âm báo giúp người dùng dễ dàng tìm thấy hành lý của mình.

Khóa có kích cỡ nhỏ gọn, nặng 50g

Khoá AppotaHome AM2 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng 50g, được làm bằng chất liệu thép không gỉ và hợp kim Al-Li nên không bị gỉ sét và cũng tránh bị kẻ gian cạy phá.

Sản phẩm có 2 tùy chọn màu bạc hoặc vàng, hiện được bán với giá 790.000 đồng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm và miễn phí vận chuyển cho người mua online.

TT

Chủ đề khác