VnReview
Hà Nội

iPhone SE phiên bản mới sẽ có màn hình lên tới 6.1 inch?

Một phiên bản nâng cấp của iPhone SE dự kiến ra mắt vào năm 2022 sẽ có màn hình lên tới 6.1 inch, phá vỡ hoàn toàn quan niệm về kích thước màn hình nhỏ của iPhone SE.

Dù chuẩn bị ra mắt thế hệ iPhone mới nhưng Apple đã và đang bắt tay nghiên cứu các dòng iPhone mới ra mắt vào năm 2021 và 2022.

Về mặt lý thuyết, nhiều người mong đợi ngoài mẫu iPhone 12 không có 5G sẽ ra mắt vào đầu năm 2021, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của iPhone SE 2020. Và chắc chắn rằng, phiên bản kế nhiệm iPhone SE phải đảm bảo là một chiếc iPhone có màn hình vừa đủ và giá cả phải chăng nhất của Apple.

Nhưng theo nhà phân tích Ross Young đến từ hãng nghiên cứu thị trường Mizuho Securities, dòng sản phẩm iPhone ra mắt vào năm 2021 sẽ không bao gồm bản nâng cấp của iPhone SE.

Có vẻ như các model iPhone năm 2021 sẽ bao gồm 4 phiên bản giống nhau. Điều đó có nghĩa là chúng ta chỉ nên chờ đợi các bản nâng cấp cho iPhone mini 5.4 inch, iPhone 6.1 inch, iPhone Pro 6.1 inch và iPhone Pro Max 6.7 inch.

Việc không ra mắt bản kế nhiệm của iPhone SE vào năm 2021 cũng đồng nghĩa với việc iPhone SE mới sẽ chỉ có thể ra mắt vào năm 2022.

Thay đổi lớn nhất của bản kế nhiệm iPhone SE có lẽ là việc tăng kích thước màn hình lên 6.1 inch thay vì 4.7 inch như hiện nay. Màn hình này tương tự như phiên bản iPhone 12 Pro sắp ra mắt. ;Như vậy thì iPhone mini 5.4 inch sẽ sớm là phiên bản iPhone nhỏ nhất của Apple.

Ngoài ra cũng có những dự đoán cho rằng, ngoại hình của iPhone SE mới sẽ thay đổi nhiều trong những năm tới, tùy theo xu hướng thiết kế của thị trường. Trên thực tế iPhone SE mới không nhất thiết phải là bản nâng cấp mà có thể là sản phẩm được làm lại, nhắm đến một nhóm khách hàng nhất định.

Tiến Thanh (Theo Softpedia)

Chủ đề khác