VnReview
Hà Nội

Motorola bất ngờ trở lại Việt Nam nhưng không phải để bán điện thoại

Motorola vừa bất ngờ trở lại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng. Tuy nhiên, thay vì bán điện thoại, hãng này chuyển sang loạt sản phẩm tai nghe không dây với nhiều mẫu mã đa dạng từ true wirless, choàng cổ neckband hay trùm đầu over ear.

Cụ thể, trong lần "comeback" này, Motorola giới thiệu các dòng tai nghe gồm: Verve Buds, Verve Loop, Pulse Escape, và Tech3. Loạt sản phẩm này có các tính năng đáng chú ý như: chống ồn chủ động, chống nước, điều khiển tai nghe bằng cử chỉ cảm ứng Touch Control, định vị tai nghe bị thất lạc... Đặc biệt, dòng tai nghe Tech3 còn có khả năng "biến hình" để trở thành một chiếc tai nghe với giắc 3.5mm trong thân hình một chiếc tai nghe không dây True Wireless.

Motorola bất ngờ trở lại Việt Nam nhưng không phải để bán điện thoại

Motorola tuyên bố đã hợp tác cùng tập đoàn Binatone (Anh Quốc) với kinh nghiệm hơn 60 năm sản xuất các thiết bị điện tử để nghiên cứu và sản xuất các dòng tai nghe của hãng. Hubble, công ty anh em với Binatone, chịu trách nhiệm phát triển hệ sinh thái IoT cho các tai nghe Motorola, tạo ra các app điều khiển, hỗ trợ 3 trợ lý ảo phổ biến hiện tại: Siri, Amazon Alexa, Google Assistant. Motorola cũng tuyên bố hợp tác với RINARO, một công ty âm thanh với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển để phát triển chất âm riêng cho các dòng tai nghe của mình.

Motorola Verve Buds: tai nghe True Wireless chống nước

Verve Buds là dòng tai nghe sở hữu số lượng sản phẩm lớn nhất của Motorola. Đây là dòng tai nghe không dây hoàn toàn hướng tới các đối tượng khách hàng thuộc đối tượng giới trẻ GenZ.

Các sản phẩm Verve Buds sở hữu tính năng chống nước, chống thấm mồ hôi, hỗ trợ tập luyện thể thao tốt hơn. Tính năng cảm ứng Touch Control cho phép điển khiển nhạc, trả lời cuộc gọi với thao tác chạm nhẹ trên tai nghe. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng hỗ trợ các trợ lý ảo phổ biến hiện tại, cho phép ra lệnh bằng giọng nói. Dòng Verve Buds sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.590.000 VNĐ.

Motorola Verve Loop: Tai nghe choàng cổ dành cho người tập thể thao

Với dòng tai nghe không dây VerveLoop, Motorola tập trung vào thời lượng pin và thiết kế từ tính chống rối. Đây là dòng tai nghe choàng cổ neckband hướng tới các Gymers và người hay phải vận động mạnh.

Các sản phẩm Verve Loop cũng được trang bị tính năng chống nước, tích hợp thêm micro để lọc ồn, cải thiện chất lượng thoại. Verve Loop tương thích với các trợ lý ảo, hỗ trợ ra lệnh giọng nói, đọc thông báo.

Riêng dòng Verve Loop 500 sẽ được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC, giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung. Dòng Verve Loop sẽ có giá bán khởi điểm từ 790.000 VNĐ.

Motorola Pluse Escape: Dòng tai nghe trùm đầu với tính năng chống ồn chủ động ANC

Motorola Pluse Escape là dòng sản phẩm với thiết kế đệm tai thoải mái, driver 40mm tăng cường âm bass. Bên cạnh đó là khả năng kháng nước chuẩn IPX4 và thời lượng pin theo Motorola công bố có thể lên đến 12h. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC.

Motorola Pluse Escape; hỗ trợ ứng dụng Hubble Connect for Verve Life để theo dõi và giám sát vị trí được kết nối cuối cùng của thiết bị. Ứng dụng được nâng cấp tích hợp với Amazon Alexa, vì vậy người dùng có thể điều khiển một loạt các tính năng từ điện thoại di động / máy tính bảng. Dòng Verve Loop sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.590.000 VNĐ.

Motorola Tech 3: Tai nghe True Wireless thiết kế 3 trong 1, biến hình thành neckband và tai nghe có dây trong vài "nốt nhạc"

Motorola Tech 3 sở hữu thiết kế 3 trong 1 độc đáo cho phép người dùng có thể sử dụng với ba cách đeo khác nhau (không dây True Wireless, có dây Audio 3.5mm và luyện tập thể thao Sport Loop).

Cụ thể, trên 2 củ tai của Motorola Tech 3 có một giắc kết nối đặc biệt cho phép lắp dây (đi kèm) khi cần. Nhờ vậy, bạn có thể biến chiếc tai nghe True Wireless thành dạng choàng cổ neckbank khi tập thể thao cường độ mạnh, đảm bảo chắc chắn tai không bị rơi rớt.

Video giới thiệu Motorola Tech 3

Ngoài ra, một dây kết nối khác cũng được cung cấp để biến Tech 3 thành một tai nghe có dây chuẩn 3.5mm, mang đến chất lượng âm thanh cùng độ trễ tốt hơn, phù hợp với đối tượng game thủ hay với các thiết bị không có Bluetooth như PC hay máy nghe nhạc. Tất cả các dây kết nối đi kèm Motorola Tech 3 đều được thiết kế nằm gọn gàng, bao quanh hộp sạc đi kèm với bọc dù chống cắt, chống rối.

Bạn có thể sử dụng 2 tai nghe một cách độc lập khi chỉ cần nghe gọi, đàm thoại. Thiết bị cũng được trang bị tính năng sạc nhanh, có thể sử dụng lên đến 3 giờ chỉ trong 15 phút sạc cùng thời lượng pin sử dụng theo công bố có thể lên đến 7 giờ liên tục. Hộp sạc sẽ cung cấp thêm 11 giờ sử dụng nữa. Điểm hay là khi sử dụng kết nối có dây 3.5mm, Tech 3 sẽ không dùng đến pin và có thể hoạt động bất tận, không lo hết pin giữa chừng.

Motorola Tech 3 có khả năng chống nước IPX5 nên có thể dùng được dưới trời mưa, hay khi tập thể thao ra nhiều mồ hôi. Hệ thống điều khiển thông qua cảm ứng, kết nối Bluetooth 5.0 và hỗ trợ đầy đủ các trợ lý ảo như Siri, Amazon Alexa, Google Assistant. Motorola Tech 3 hiện có giá bán 2.990.000 VNĐ.

Thành Đạt

Chủ đề khác