VnReview
Hà Nội

JBL ra mắt Quantum 50: tai nghe in-ear có dây chuyên cho game thủ mobile, giá 890 nghìn đồng

Dòng sản phẩm Quantum chuyên game của JBL tại Việt Nam vừa đón nhận thêm một thành viên mới là Quantum 50. Đây là mẫu tai nghe in-ear có dây hướng đến các game thủ mobile, thường chơi game trên điện thoại, máy tính bảng hay các máy chơi game cầm tay Nintendo Switch.

Thị trường tai nghe dành cho điện thoại trong vài năm trở lại chủ yếu tập trung vào các mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (true wirless) nhờ sự tiện lợi, không vướng bận dây dợ vướng víu. Tuy nhiên, các tai nghe true wirless vẫn có một điểm yếu chí mạng là độ trễ do đặc điểm của kết nối không dây Bluetooth. Dù đã có nhiều cải thiện trong những năm qua nhưng Bluetooth vẫn có độ trễ nhất định, khiến "đường tiếng" thường đi sau "đường hình", gây ra các tình huống "dở khóc dở cười" khi chơi game, khi bạn không thể xác định chuẩn hướng đạn bắn hay tiếng bước chân của đối thủ.

 JBL ra mắt Quantum 50: tai nghe in-ear có dây chuyên cho game thủ mobile, giá 890 nghìn đồng

Đồng thời, việc đang chinh chiến máu lửa mà tai nghe lại hết pin giữa chừng rõ ràng là một trải nghiệm không mấy dễ chịu. Chính vì thế, các tai nghe có dây vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định đối với các gamer nghiêm túc.

Với JBL Quantum 50, tai nghe này tiếp tục được trang bị công nghệ âm thanh gaming độc quyền JBL QuantumSOUND Signature. Theo tuyên bố của JBL, công nghệ này giúp lắng nghe đối thủ (cùng đồng đội) tốt hơn để tạo lợi thế khi chơi game.

Đồng thời, Quantum 50 được trang bị công nghệ Twistlock, giúp tai nghe bám chắc vào tai hơn, không bị lỏng hay rơi ra trong suốt quá trình chơi game nhưng vẫn đảm bảo cảm giác đeo thoải mái, không gây nóng, bí tai. Phần dây nối được làm bằng chất liệu mềm mại, bọc dù chống cắt, chống rối.

Quantum 50 sử dụng bộ điều khiển tích hợp phím ngắt mic chuyên dụng cùng phím đa năng để điều khiển cuộc gọi cũng như chơi nhạc. Trên bộ điều khiển còn có thanh trượt âm lượng không chung với âm lượng điện thoại cho phép tinh chỉnh âm lượng nhanh và chính xác hơn, hạn chế xao lãng khi đang trong những trận game gay cấn.

Tai nghe này được trang bị driver động kích thước 8.6mm với dải tần đáp ứng từ 20Hz - 20kHz, trở kháng 16 ohm, hứa hẹn mang lại âm bass chất lượng. Tối ưu cho chơi game đa người chơi, Quantum 50 có phần micro được thiết kế gần miệng và độc lập với cụm điều khiển giúp thu lại giọng nói rõ ràng hơn..

JBL Quantum 50 sẽ hỗ trợ mọi nền tảng di động từ iOS đến Android và tương thích với cả PC, Mac, Xbox ONE, PlayStation 4, Nintendo Switch và cả thiết bị VR.

Tai nghe chơi game JBL Quantum 50 chính hãng sẽ được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang (PGI Co., Ltd) và được bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày hôm nay 05/10/2020 với mức giá 890.000đ với 3 tùy chọn màu sắc: Đen, Trắng, Tím. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng tương tự như những sản phẩm âm thanh gaming khác của JBL. Những khách hàng đầu tiên mua JBL Quantum 50 sẽ được tặng kèm bộ quà là hộp đựng tai nghe JBL Quantum phong cách gaming.

 

Thành Đạt

Chủ đề khác