VnReview
Hà Nội

Poco C3 là smartphone Poco rẻ nhất: 100 USD, pin 5.000 mAh, 4 camera

Poco không còn là cái tên quá xa lạ trong cuộc chiến smartphone giá rẻ. Để củng cố vị trí của mình, thương hiệu này vừa chính thức ra mắt Poco C3, chiếc điện thoại Poco rẻ nhất hiện nay ở thị trường Ấn Độ.

Poco C3 chính thức xuất hiện: Chiếc điện thoại Poco giá rẻ nhất hiện có

Ở mức giá khởi điểm chỉ 100 USD (hơn 2 triệu đồng), có lẽ bạn không nên mong đợi bất kỳ thiết kế tham vọng nào từ điện thoại này. Poco C3 sử dụng hầu hết thông số kỹ thuật của Redmi 9C, mẫu điện thoại đã bán ra tại nhiều thị trường toàn cầu vào đầu năm nay.

Về hình thức bề ngoài, Poco C3 thực sự có điểm nhấn của riêng mình và trông đẹp hơn so với người anh em Redmi 9C. Ở mặt sau, điện thoại này có 2 tông màu nổi bật và logo của công ty cũng được đặt phía dưới cụm camera hình vuông. Thiết bị có 3 tùy chọn màu: xanh lam, xanh lá và đen nhám.

Poco C3 chính thức xuất hiện: Chiếc điện thoại Poco giá rẻ nhất hiện có

Phía trước, Poco C3 sở hữu màn hình 6.53 inch, độ phân giải HD+ và tỉ lệ 20:9. Bên trong, thiết bị này được trang bị chipset MediaTek Helio G35, cùng 4GB RAM (nhiều hơn 1GB so với Redmi 9C) và bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng có một khe cắm thẻ nhớ microSD và 2 SIM riêng biệt. Ở phía mặt sau, Poco C3 có cụm 3 camera, bao gồm camera chính 13MP, 1 camera độ sâu 2MP và một camera macro 2MP.

Theo quảng cáo của Poco, viên pin 5.000mAh sẽ giúp C3 trụ được 14 giờ chơi game không ngừng nghỉ. Hãng cũng tuyên bố, viên pin này đủ tốt để sử dụng trong 3 năm trước khi gặp bất kỳ sự suy giảm đáng kể nào.

Poco C3 cũng có biến thể 3GB/32GB được bán với giá khoảng 102 USD (tương đương 2,4 triệu đồng) hoặc 123 USD (2,85 triệu đồng) đối với biến thể 4GB/64GB cao cấp hơn. Đó là mức giá dành cho thị trường Ấn Độ. Cả 2 biến thể của Poco C3 sẽ được chính thức bán ra vào ngày 16/10 sắp tới.

Minh Hùng (Tham khảo Android Authority)

Chủ đề khác