VnReview
Hà Nội

ASUS ra mắt smartphone gaming "trùm cuối" ROG Phone 3 tại Việt Nam, giá 23 triệu đồng

ASUS Republic of Gamers (ROG) hôm nay vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone gaming ROG Phone 3 tại thị trường VIệt Nam, thế hệ mới nhất của dòng gaming phone mạnh mẽ và sáng tạo.

ROG Phone 3 sở hữu bộ cấu hình "bay nóc", mang đến cho game thủ mobile lợi thế lớn trong những trận chiến gay cấn với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 865 Plus hỗ trợ kết nối 5G, 12GB RAM LPDDR5, 512GB ROM UFS 3.1 và viên pin dung lượng lớn 6000mAh, đi kèm hệ thống làm mát GameCool 3 được nâng cấp. Đồng thời, máy hỗ trợ WiFi 6 tốc độ cao, công nghệ Snapdragon Elite Gaming, mang đến trải nghiệm chơi game với hiệu suất bền vững trong thời gian dài. Tính năng Bypass Charging, cho phép sử dụng nguồn điện trực tiếp từ bộ sạc, giảm nhiệt độ máy khi chơi game.

https://vnreview.vn/iASUS ra mắt smartphone gaming trùm cuối ROG Phone 3 tại Việt Nam, giá 23 triệu đồngmage/21/26/91/2126910.jpg?t=1602080741335

ROG Phone 3 còn sở hữu màn hình AMOLED 6.59 inch, tần số quét tới 144Hz với độ phản hồi chỉ 1ms cùng độ chính xác màu Delta-E < 1 vừa mang tới hình ảnh mượt mà, sống động, vừa đảm bảo độ chính xác về màu sắc. Độ trễ cảm ứng 25ms cho phép phản hồi cảm ứng gần như tức thì. Hệ thống AirTrigger 3 được nâng cấp bao gồm cảm biến chuyển động cùng với nút cảm biến siêu âm có thể lập trình, mang đến cho người chơi những phương án điều khiển đa dạng. Phần mềm tối ưu hóa hiệu suất X Mode hỗ trợ điều chỉnh nhiều thông số hệ thống, giúp việc khai thác toàn bộ sức mạnh của ROG Phone 3 dễ dàng hơn.

Phụ kiện quạt gắn ngoài AeroActive Cooler 3 mới đã được thiết kế lại để cung cấp luồng không khí nhiều hơn đến điểm nóng trên vỏ, tăng thêm khả năng làm mát trong các phiên chơi game kéo dài.

Công nghệ ROG HyperFusion mới mang tính kết hợp WiFi đa ăn-ten và 5G. Tính năng này cho phép kết nối đồng thời với WiFi và mạng di động, với khả năng chuyển hướng thông minh đến bất kỳ điểm nào có tín hiệu tốt nhất.

Một loạt các phụ kiện độc đáo dành cho ROG Phone 3 bao gồm: Tay cầm ROG Kunai 3 mới bổ sung khả năng điều khiển vật lý; ROG Lighting Armor Case mới cho vẻ ngoài hầm hố; ROG Clip để gắn điện thoại với tay cầm game PS4 hoặc XBOX để có trải nghiệm chơi game di động tối ưu; TwinView Dock 3 mới mang đến trải nghiệm chơi game trên màn hình kép 144Hz; Mobile Desktop Dock cho phép game thủ kết nối bàn phím và chuột máy tính để bàn để có trải nghiệm chơi game giống như máy tính để bàn trên TV hoặc màn hình bên ngoài .

ROG Phone 3 cũng hợp tác với Stadia và Unity để thiết lập một hệ sinh thái chơi game. Sự hợp tác này nhằm mục đích xây dựng trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động hoàn thiện hơn cho game thủ ngày nay bằng cách cung cấp nội dung trò chơi yêu thích của họ mọi lúc mọi nơi.

ROG Phone 3 sẽ được mở đặt hàng sớm chính thức tại hệ thống Cellphone S với mức giá 22.990.000VND. Khách hàng có thể đặt trước ROG Phone 3 tại hệ thống cửa hàng hoặc trang web online của CellphoneS và được tặng ngay tai nghe ROG Cetra trị giá 2.290.000 đồng từ ngày 2/10 – 14/10.

Thành Đạt

Chủ đề khác