VnReview
Hà Nội

Beko ra mắt loạt đồ gia dụng có tính năng diệt khuẩn ở Việt Nam

Hãng đồ gia dụng châu Âu Beko vừa giới thiệu 7 thiết bị gia dụng gồm tủ lạnh, máy giặt, mấy sấy, lò nướng, tủ diệt khuẩn và máy rửa bát được tích hợp sẵn tính năng tiệt trùng thông qua công nghệ ánh sáng UV kết hợp nhiệt độ và hơi nước.

Các sản phẩm gia dụng có tính năng tiệt trùng được Beko nhóm vào dòng sản phẩm Hygene Shield. Theo nhà sản xuất thì kết quả kiểm nghiệm của tổ chức nghiên cứu y sinh Airmid Health Group cho thấy các máy giặt, máy giặt sấy, tủ lạnh và lò nướng thuộc dòng Hygene Shield có thể diệt 99% vi khuẩn và virus gồm cả corona virus. Các sản phẩm còn lại trong dòng Hygene Shield gồm máy rửa bát và tủ diệt khuẩn đang trong quá trình kiểm nghiệm của Airmid Health Group, dự kiến sẽ công bố trong tháng 11 tới.

Các thiết bị trong dòng Hygene Shield của Beko dự kiến sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào cuối năm 2021. Mức giá cụ thể của từng sản phẩm hiện chưa được công bố.

Sản phẩm đáng chú ý đầu tiên trong dòng Hygene Shield là tủ diệt khuẩn bằng tia UV. Tủ này có thể diệt khuẩn cho các vật dụng như chìa khóa, điện thoại, ví bóp, thực phẩm đóng hộp, túi xách, đồ chơi và bình sữa em bé trong vòng 20-40 phút. Sản phẩm có màn hình chạm và kích cỡ nhỏ gọn có thể đặt ở bất kì nơi nào trong nhà.

Tủ lạnh ngăn đá dưới của dòng Hygene Shield có khoang khử trùng UV giúp khử trùng vi khuẩn và virus trong vòng 40 phút.

Trong khi đó, chiếc máy sấy quần áo trong dòng Hygene Shield sử dụng công nghệ khử trùng bằng tia UV có thể dùng với tất cả các loại vải, kể cả những vải không chịu được nhiệt độ cao. Dòng máy sấy mới này của Beko có chương trình sấy UV Hygienic Drying giúp làm khô và diệt khuẩn lên đến 5kg quần áo ướt mà không cần sử dụng nhiệt độ cao.

Máy sấy quần áo

Các máy giặt và máy giặt sấy thuộc dòng HygieneShield của Beko diệt khuẩn bằng cách kết hợp hệ thống quạt và thiết bị đưa hơi nước nhiệt độ 60°C vào lồng giặt để khử trùng quần áo mà không cần ngâm nước nóng để diệt khuẩn như các máy giặt khác. Theo Beko, chế độ giặt nước nóng của máy giặt này có thể giặt 2kg quần áo trong 58 phút mỗi mẻ giặt.

Lò nướng

Lò nướng thuộc dòng HygieneShield được giới thiệu lần này tiệt trùng qua hơi nước và nhiệt lượng. Sản phẩm có hai chế độ khử trùng ở nhiệt độ 70 độ C và 120 độ C. Chế độ khử trùng 70°C chỉ mất 15 phút, dùng để khử trùng bề mặt của những thực phẩm đóng hộp mà không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong. Còn chế độ khử trùng 120°C hoạt động trong 20 phút sẽ khử trùng các vật dụng như tô kim loại hoặc thủy tinh.

Máy rửa chén thuộc dòng HygieneShield sử dụng công nghệ HygieneIntense khử trùng chén đĩa bằng cách kết hợp giữa phun sương hơi nóng và tráng rửa bằng nước nóng. Cụ thể, tất cả chương trình rửa và trong suốt quá trình rửa chính, tính năng HygieneIntense sẽ sử dụng nước ở nhiệt độ 60 độ C và 70 độ C khi tráng rửa.

TT

Chủ đề khác