VnReview
Hà Nội

Chiếc điện thoại dòng F đầu tiên của Samsung sẽ có pin 6000 mAh và camera 64MP

Chiếc điện thoại thuộc dòng F đầu tiên của Samsung – F41 – vừa được ra mắt tại Ấn Độ. Samsung cho biết rằng đây là sản phẩm mà họ và gã khổng lồ thương mại điện tử Flipkart cùng phát triển dành cho nhóm người tiêu dùng thuộc thế hệ Z và Millennials tại quốc gia này.

Chiếc điện thoại dòng F đầu tiên của Samsung sẽ có pin 6000 mAh và camera 64MP

Chiếc máy này mỏng chỉ 8.9 mm và được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch Full HD+ đi kèm với thiết kế camera trước hình giọt nước. F41 sở hữu con chip Exynos 9611 tám nhân và 6GB RAM. Máy sẽ có hai phiên bản bộ nhớ là 64 và 128 GB cùng với đó là khả năng mở rộng lên tới 512 GB bằng thẻ nhớ.

Điểm ấn tượng của máy nằm ở viên pin dung lượng 6000 mAh. Tuy nhiên thời gian để sạc đầy cục pin này sẽ khá dài bởi vì đi kèm với máy chỉ là củ sạc USB-C có công suất 15W. Một vài tính năng đáng chú ý khác bao gồm cảm biến vân tay ở mặt lưng và khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Phiên bản hệ điều hành mặc định đi kèm với máy là Android 10 trên giao diện One UI của Samsung.

Về khả năng chụp hình thì máy có 3 camera có độ phân giải lên tới 64MP ở cảm biến ảnh chính. Hai camera còn lại lần lượt là cảm biến góc siêu rộng 123 độ với độ phân giải 8MP và cảm biến chiều sâu 5MP để hỗ trợ tính năng lấy nét nhanh và chụp chân dung. Phần mềm camera của máy sẽ có tính năng Single Take cho phép người dùng chụp liên tiếp 7 bức ảnh và ghi lại 3 video chỉ bằng một lần ấn. Tính năng này được sinh ra có lẽ là để giúp người dùng bắt trọn bất kì một khoẳng khắc nào chỉ cần một lần bấm. Ngoài ra F41 cũng hỗ trợ khả năng quay video 4K.

Người tiêu dùng tại Ấn Độ có thể mua chiếc máy này từ ngày 16/10 tới, đây cũng chính là thời điểm diễn ra sự kiện sale Big Billion Days của Flipkart. Có được bán ra với ba màu có tên là: Fusion Black (đen), Fusion Blue (xanh nước biển), Fusion Green (xanh lá cây).

Phiên bản có bộ nhớ 64 GB sẽ có giá khoảng 5,4 triệu VND, còn phiên bản 128 GB sẽ là 5,7 triệu VND. Ngoài ra Samsung còn khuyến mại giảm tới gần 500 nghìn VND, song song với đó là ưu đãi giảm 10% cho chủ thẻ ghi nợ và tín dụng SBI.

Người dùng tại Ấn Độ còn có thể mua máy theo gói Smart Upgrade của Flipkart. Ban đần họ sẽ chỉ cần trả 70% giá máy. Sau 12 tháng, người dùng có thể trả lại máy để nâng cấp lên một mẫu máy khác do Flipkart phân phối, hoặc là chi trả nốt 30% còn lại để tiếp tục giữ máy.

Trung ND theo Android Headline

Chủ đề khác