VnReview
Hà Nội

Bộ tai nghe không dây tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Sound?

Cách đây không lâu, Samsung đã trình làng bộ tai nghe mới nhât của mình, đó là Galaxy Buds Live. Giờ đây, một thông tin mới vừa tiết lộ, bộ tai nghe không dây tiếp theo của Samsung có thể có tên là Galaxy Buds Sound.

Bộ tai nghe không dây tiếp theo của Samsung có thể có tên là Galaxy Buds Sound

Theo SamMobile, bộ tai nghe này hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất, thế nên, sẽ mất một khoảng thời gian nữa, nó mới chính thức được phát hành. Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này đã nộp đơn đăng ký thương hiệu mới cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Anh (IPO) với cái tên Samsung (Galaxy) Buds Sound. Đơn đăng ký thương hiệu này chỉ đề cập đến tên và không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến sản phẩm.

Hơn nữa, đơn đăng ký này được nộp theo dạng hàng hóa Class 9, bao phủ hàng loạt sản phẩm, từ headset VR, TV cho đến máy in và tai nghe không dây. Thế nên, Samsung có thể sử dụng cái tên này cho nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau, nhưng "Buds" trong tên rõ ràng là một dấu hiệu cho thấy nó là một bộ tai nghe không dây true wireless.

Đáng tiếc, chúng ta không có quá nhiều thông tin về sản phẩm này, và cũng có thể, Samsung sẽ không bao giờ sử dụng cái tên này cho những bộ tai nghe tương lai của mình. Thế nên, chúng ta có lẽ phải cần chờ xem, Samsung sẽ tung ra những gì trong tương lai.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác