VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu máy sưởi mini Mijia Desktop Heater, làm nóng nhanh, tiết kiệm điện

Dòng sản phẩm máy sưởi Mijia Desktop Heater mới của Mijia (thương hiệu thuộc hệ sinh thái của Xiaomi) sở hữu thiết kế gọn nhẹ và phù hợp cho các nhu cầu sưởi ấm trong không gian nhỏ.

Mijia Desktop Heater trang bị công nghệ sưởi gốm (PTC) cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng nhưng rất tiết kiệm điện. Thậm chí nó còn có khả năng tự ngắt điện khi đủ ấm. Máy sử dụng nguồn điện để cấp năng lượng cho gốm để làm nóng không khí xung quanh và áp dụng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt.

Bạn không cần quá lo về việc máy sưởi này có thể gây nguy hiểm cho trẻ hoặc người lớn vô tình chạm phải vì nó có lớp bảo vệ bên ngoài rất làm từ vật liệu chống cháy V0 và hỗ trợ tính năng bảo vệ chống nhiệt kép.

Ví dụ khi nhiệt độ bên trong máy tăng cao hơn mức quy định, bộ điều nhiệt sẽ tự động ngừng làm nóng. Thậm chí nếu bộ điều nhiệt gặp lỗi, hệ thống cầu chì trong máy sẽ tự động ngắt mạch để ngăn ngừa cháy nổ.

Thú vị hơn, máy sưởi này trang bị cơ chế bảo vệ khi tắt nguồn với một công tắc tích hợp có thể phát hiện các góc phù hợp để vận hành hoặc tự động tắt.

Mijia Desktop Heater có khả năng thổi không khí nóng theo nhiều hướng khác nhau, với một góc lên tới 45 độ và các hiệu ứng gió từ nhẹ tới nóng.

Theo nhà sản xuất, đường kính của máy sưởi là 132mm và trang bị cửa hút gió 360 độ ẩn ở phía dưới. Nhờ thiết kế thông minh này mà bạn sẽ không lo cửa hút gió bị cản trở bởi bất cứ vận cản nào.

Sản phẩm máy sưởi của Mijia đang được gây quỹ trên nền tảng Youpin của Xiaomi và sẽ sớm được bán ra thị trường với giá chỉ 19 USD (khoảng 440 ngàn đồng)

Tiến Thanh (Theo Gizmochina)

Chủ đề khác