VnReview
Hà Nội

OnePlus 8T 5G sẽ bán tại Việt Nam ngay sau sự kiện ra mắt online toàn cầu vào ngày 14/10

OnePlus vừa gửi thư mời đến giới truyền thông, báo chí tại Việt Nam về sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 8T 5G sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối ngày 14 tháng 10 năm 2020 (giờ Việt Nam).

Đại diện truyền thông của OnePlus tại Việt Nam xác nhận ngay sau khi sự kiện ra mắt toàn cầu kết thúc, Thế Giới Di Động – nhà phân phối độc quyền OnePlus 8T 5G tại Việt Nam cũng sẽ công bố giá và chương trình bán hàng dành cho sản phẩm.

OnePlus 8T 5G sẽ bán tại Việt Nam ngay sau sự kiện ra mắt online toàn cầu vào ngày 14/10

Trước đó, OnePlus đã hé lộ về OnePlus 8T trong một đoạn teaser nhanh được tung ra cách đây không lâu. Trong đoạn video, ngoại hình của OnePlus 8T là nơi tập trung nhiều sự khác biệt nhất, cụ thể ở hai phần: màn hình và cụm camera.

Đầu tiên, camera trên 8T không chỉ có kích thước lớn hơn người tiền nhiệm mà còn được bổ sung thêm một camera phụ. Nếu nhìn tổng thể sơ qua, nhiều người sẽ nhầm lẫn một dãy ba ống kính ở phía bên phải cụm camera chỉ là các đèn flash LED thông thường nhưng thực ra đó là 2 đèn tự động lấy nét bằng laser và ống kính camera thứ tư. Nhờ cải tiến này, có thể nói cụm camera của 8T trông gọn gàng, thẩm mỹ và hiện đại hơn OnePlus 8 Pro.

Về mặt trước, máy không có thay đổi lớn gì so với hình ảnh mà OnePlus đã vô tình tiết lộ trong bản cập nhật hệ điều hành trước đây. Theo đó, điện thoại vẫn có thiết kế toàn màn hình tương tự như người anh em 8 Pro với điểm nhấn là phần camera đục lỗ. Sự khác biệt lớn duy nhất chỉ đến từ việc các cạnh màn hình của 8T trông phẳng chứ không cong như 8 Pro. Oneplus cho biết: "Màn hình cong không giúp ích gì cho người dùng bởi vì nó rất dễ biến dạng và thường hay phản chiếu ánh sáng gây chói mắt, cho nên đây là một thay đổi cần thiết trên 8T".

Ngoài ra, theo một danh sách điện thoại sắp tới sẽ được bán trên Amazon do leaker Ishan Agarwal đăng tải trên Twitter, trong đó đã tiết lộ các thông số kỹ thuật của OnePlus 8T. Máy có màn hình 120Hz, kích thước 6,5 inch, độ phân giải 1080p cùng tấm nền OLED. Đồng thời, 8T sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865, viên pin 4500mAh, 8GB RAM, bộ nhớ 128GB (phiên bản còn lại có 12GB RAM, 256GB).

Flagship của OnePlus còn sở hữu công nghệ sạc nhanh "Warp Charge" 65W, trong một cuộc phỏng vấn với PCMag trước đó, hãng từng tiết lộ: "Tốc độ sạc trên OnePlus 8T lần này nhanh gấp đôi so với các thiết bị của chúng tôi hiện tại. Nhờ Warp Charge, máy sẽ đạt được 40% pin trong vòng 10 phút và chỉ mất 39 phút để sạc đầy". Tuy nhiên, theo thông tin công ty chia sẻ thêm sau đó, sản phẩm lần này sẽ không hỗ trợ sạc không dây.

Xét tổng quan thì có vẻ như không có khoảng cách quá lớn giữa 8T và bản 8 Pro được phát hành vào đầu năm nay. Cho nên, giá máy được dự đoán "không mềm cho lắm", nhưng trong tình hình đại dịch hiện nay, người tiêu dùng hy vọng sắp tới hãng sẽ cho ra mắt sản phẩm với mức giá hợp lý.

Thành Đạt

Chủ đề khác