VnReview
Hà Nội

Sếp Huawei "nhá" ảnh chụp từ camera Mate 40 thấy cả bề mặt Mặt trăng, gợi ý khả năng zoom hàng đầu

Theo lịch trình, Huawei sẽ giới thiệu dòng smartphone Mate 40 mới vào ngày 22/10. Giờ đây, một ảnh chụp mẫu từ camera của chiếc điện thoại này đã lộ diện, "nhá hàng" cho một trong những điểm ăn tiền của dòng smartphone mới này.

Giám đốc điều hành của Huawei chia sẻ ảnh chụp từ camera Mate 40, gợi ý khả năng zoom hàng đầu

Mới đây, He Gang, trưởng bộ phận smartphone của Huawei, đã đăng một ảnh chụp trăng vào thời điểm ban ngày lên trang Weibo cá nhân, cho thấy mức độ chi tiết đáng kinh ngạc của bề mặt mặt trăng có trong ảnh.

Giám đốc điều hành của Huawei chia sẻ ảnh chụp từ camera Mate 40, gợi ý khả năng zoom hàng đầu

Huawei là một trong những công ty đầu tiên tạo ra xu hướng chụp trăng và trở thành một tiêu chuẩn cho khả năng zoom đối với camera trên smartphone. Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc này luôn cố gắng nâng cấp hiệu năng camera cho những chiếc smartphone và rất có thể, dòng sản phẩm Mate 40 mới sẽ đánh dấu một bước tiến lớn nữa.

Các thông số dự kiến khác bao gồm camera chính 50MP cùng chế độ quay video Ultra Slow-Motion 7680fps đối với độ phân giải 1080p.

Nguồn cung cho Huawei Mate 40 hiện đang ở mức hạn chế do những cấm vận mà Mỹ đưa ra. Những lệnh cấm này ngăn TSMC tiếp tục hợp tác với Huawei, khiến quá trình sản xuất chipset của công ty gặp nhiều trở ngại. Theo nhiều nguồn tin, Huawei có thể "buông bỏ" mảng smartphone nếu tình hình sắp tới không khả quan. Dự kiến, dòng Mate 40 mới của Huawei sẽ có ít nhất 2 phiên bản, bao gồm Huawei Mate 40 thông thường và Huawei Mate 40 Pro. Bên cạnh đó, nhiều khả năng cúng sẽ có sự xuất hiện của biến thể Porsche Design.

Minh Hùng;theo GSM Arena

Chủ đề khác