VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt hai dòng RAM máy tính CVN Guardian và WARHALBERD, giá từ 1,1 triệu đồng

CVN Guardian hướng tới phân khúc cao cấp với LED ARGB cùng bộ tản nhiệt hiệu suất cao, trong khi WARHALBERD dành cho game thủ với hầu bao không quá dư dả, phù hợp những cỗ máy gaming phổ thông.

Hôm nay (13/10), thương hiệu gaming đến từ Trung Quốc Colorful đã chính thức tung ra bộ đôi RAM máy tính mới của mình, đó là CVN Guardian RGB DDR4 và WARHALBERD DDR4 dành cho các nền tảng AMD và Intel. Trong khi CVN Guardian RGB là sự bổ sung cho phân khúc cao cấp trong dải sản phẩm của hãng, với LED ARGB cùng bộ tản nhiệt hiệu suất cao, WARHALBERD được hướng tới những người dùng phổ thông với ưu tiên hàng đầu là mức giá và hiệu năng, không quá quan trọng thiết kế bên ngoài.

Là cái tên mới nhất thuộc danh mục CVN, Guardian RGB được trang bị các IC nhớ Hynix CJR đã qua lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến hiệu suất ổn định. Với người dùng yêu thích ép xung, kit RAM này cũng hỗ trợ tính năng XMP 2.0 để người dùng có thể tăng hiệu suất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Về "đèn đóm", CVN Guardian dùng đèn LED ARGB (Addressable RGB), người dùng có thể đồng bộ chế độ LED thông qua phần mềm iGame Center chính chủ của Colorful, hoặc thông qua các công nghệ đồng bộ khác trên những dòng bo mạch chủ phổ biến như Asus Aura Sync, MSI Mystic Light, Gigabyte RGB Fusion và Asrock Polychrome Sync. Bên cạnh đó, thiết kế bề mặt tản nhiệt trên CVN Guardian còn được hoàn thiện bằng phương pháp khắc laser.

Thông số kỹ thuật của Colorful CVN Guardian

Colorful CVN Guardian sẽ có sẵn với ba phiên bản gồm DDR4-2666 8GB, DDR4-3200 8GB và DDR4-3200 16GB cùng chế độ bảo hành trọn đời có giới hạn (limited lifetime warranty).

Trong khi đó, WARHALBERD là kit RAM DDR4 định hướng phân khúc giá rẻ, hỗ trợ cả AMD lẫn Intel. Gồm các phiên bản DDR4-2666 8GB và DDR4-3000 8GB, theo Colorful, WARHALBERD đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong 48 giờ để đảm bảo chất lượng cũng như khả năng tương thích với các dòng bo mạch chủ hiện tại.

WARHALBERD sử dụng các chip nhớ CXMT (ChangXin Memory Technologies), cũng hỗ trợ tính năng ép xung thông qua XMP 2.0 giống như CVN Guardian.

Thông số kỹ thuật của WARHALBERD

Colorful CVN Guardian sẽ được bán ra trên toàn cầu với mức giá bán lẻ đề xuất lần lượt cho các phiên bản DDR4-2666 8GB là 49 USD (1,13 triệu đồng), DDR4-3200 8GB là 69 USD (1,6 triệu đồng) và DDR4-3200 16GB là 99 USD (2,3 triệu đồng), còn WARHALBERD hiện chưa có thông tin về giá bán chính thức.

VH

Chủ đề khác