VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh toàn bộ 4 phiên bản iPhone 12, đủ màu luôn

Chỉ còn ít giờ nữa, iPhone 12 sẽ chính thức ra mắt, nhưng hình ảnh rò rỉ về các phiên bản màu sắc đã bắt đầu lộ diện.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh của 4 mẫu iPhone 12 với nhiều tùy chọn màu sắc, cùng loa thông minh Apple HomePod mini mới. Năm nay, iPhone 12 sẽ có tùy chọn màu xanh dương thay cho màu xanh lá của thế hệ iPhone 11.

iPhone 12 Pro Max sẽ có thêm màu xanh dương bên cạnh vàng, đen và trắng truyền thống

iPhone 12 Pro cũng có các màu tương tự. Dù tất cả đều được ra mắt cùng lúc nhưng nhiều nguồn tin dự đoán, iPhone 12 và 12 Pro sẽ được bán ra trước, trong khi bản Pro Max và mini phát hành sau đó.

Bộ đôi iPhone 12 và 12 mini có nhiều tùy chọn màu để người dùng lựa chọn: đen, xanh lam, xanh lục, đỏ và trắng. Tương tự như iPhone 11, các tùy chọn màu trên các phiên bản "giá rẻ" luôn tươi tắn hơn so với dòng Pro.

Nói về iPhone 12 mini, phần "tai thỏ" có vẻ không nhỏ hơn như một số tin đồn trước đó. Trên thực tế, nó trông khá to so với màn hình 5,4 inch.

Loa thông minh HomePod mini cũng được mong chờ trong sự kiện tối nay với mức giá dự kiến 100 USD, rẻ hơn 1/3 so với HomePod. Đồng thời, HomePod mini sẽ sử dụng chipset mới hỗ trợ chuẩn Ultra Wideband (UWB) để kết nối với iPhone bên cạnh Bluetooth. Sự kiện ra mắt của Apple sẽ được diễn ra trực tuyến vào 0 giờ tối ngày 14/10 (theo giờ Việt Nam).

Minh Hoàng (Tham khảo GSMArena)

Chủ đề khác