VnReview
Hà Nội

Thông số chi tiết về thời lượng pin trên các bản iPhone 12

Trong sự kiện "Hi, Speed" diễn ra rạng sáng nay, Apple đã trình làng 4 mẫu iPhone 12 mới nhất, trong đó iPhone 12 mini được xem là một trong những sản phẩm đáng mong đợi nhất.

Do sở hữu nhiều yếu tố như giá rẻ, nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng vượt trội của dòng iPhone 12 nên phiên bản mini này chắc chắn sẽ là một lựa chọn "hot" cho những ai vẫn luôn yêu thích các mẫu thiết kế điện thoại nhỏ gọn từ Apple.

Tuy nhiên, vì là chiếc iPhone rẻ nhất mà Apple bán ra trong đợt này nên iPhone mini 12 đồng thời cũng là mẫu iPhone 12 có viên pin nhỏ nhất. Theo ước tính, máy có thể phát video liên tục trong 15 giờ trước khi hết pin, con số này trên iPhone 12 là 17 giờ. Nếu được dùng để phát video trực tuyến, thành viên nhỏ nhất trong nhóm có khả năng "chịu đựng" tới 10 giờ, chỉ thua bản tiêu chuẩn 1 giờ.

Đây được coi là một thời pin khá ấn tượng, tốt hơn nhiều so với nhiều đồn đoán rằng iPhone 12 mini chỉ nhỉnh hơn SE 2020 một chút. Tuy nhiên, nếu đặt lên bản mini lên "bàn cân" để so sánh cùng các mẫu iPhone khác có kích cỡ lớn hơn thì phần thua chắc chắn thuộc về nó.

Tất nhiên, không thể không đề cấp đến sản phẩm cao cấp nhất trong thế hệ iPhone mới đó chính là iPhone 12 Pro Max. Dù cần nhiều điên năng để phục vụ cho màn hình khủng 6,7 inch cũng như các công nghệ mới khác nhưng 12 Pro Max vẫn không tỏ ra quá "yếu thế" khi có thể phát video liên tục trong 20 giờ.

Theo đó, Apple đánh giá "độ trâu" của pin trên iPhone dựa trên ba tiêu chuẩn thời gian sau: xem video, phát video trực tuyến video và nghe nhạc.;Dưới đây là thông tin về thời lượng pin của tất cả các máy iPhone hiện tại sẽ được bán trong năm 2020:

iPhone 12 Pro Max: Xem video liên tục 20 giờ, phát trực tuyến 12 giờ, nghe nhạc 80 giờ.

iPhone 12 Pro: Xem video liên tục 17 giờ, phát trực tuyến 11 giờ, nghe nhạc 65 giờ.

iPhone 12: Xem video liên tục 17 giờ, phát trực tuyến 11 giờ, nghe nhạc 65 giờ.

iPhone 12 mini: Xem video liên tục 15 giờ, phát trực tuyến 10 giờ, nghe nhạc 50 giờ.

iPhone 11: Xem video liên tục 17 giờ, phát trực tuyến 10 giờ, nghe nhạc 65 giờ

iPhone XR: Xem video liên tục 16 giờ, nghe nhạc 65 giờ.

iPhone SE: Xem video liên tục 13 giờ, phát trực tuyến 8 giờ, nghe nhạc 40 giờ.

Cuối cùng, tất cả các thiết bị iPhone 12 mới của Apple đều được hỗ trợ sạc nhanh và có thể đạt tới 50% pin chỉ trong vòng 30 phút bằng bộ chuyển đổi nguồn 20W và cáp USB-C sang Lighting đi kèm.

Chí Tôn (Tham khảo Macrumors)

Chủ đề khác